Nội dung
Lenovo tab s8 khi sự thoải mái quyết định nên thành công

Lenovo Tab S8 là chiếc máy tính bảng tầm trung được Lenovo chính thức giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2014. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thiết bị vẫn giữ được vị trí nhất định trên thị trường nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

Thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối vuông vức, chắc chắn được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cao cấp với các góc, cạnh được bo tròn nhẹ mang đến cảm giác thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Thực tế sử dụng cho thấy mình hoàn toàn có thể cầm Tab S8 sử dụng bằng một tay trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu như nhiều thiết bị khác trên thị trường. Về cấu hình, thiết bị được hãng trang bị màn hình 8 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý Intel Atom Z3745, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB). Ngoài ra máy còn hoạt động trên nền hệ điều hành Android KItkat 4.4 với giao diện Vibe 2.0 độc quyền của Lenovo và hứa hẹn sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop 4.4 trong thời gian sắp tới.

Lenovo tab s8 khi sự thoải mái quyết định nên thành công

Có thể nói, thiết kế chính là một trong những điểm quyết định và tạo nên thành công cho chiếc Tab S8. Máy mang lại cảm giác cầm trong tay cực kì thoải mái. Thoạt nhìn thì nhiều người sẽ đánh giá máy có thiết kế không khác là mấy so với nhiều thiết bị khác trên thị trường. Nhưng khi cầm trên tay, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt. Và mình chỉ có thể dùng một từ duy nhất để diễn tả chiếc máy này, đó chính là "chắc chắn". Chính là như vậy, máy sở hữu thiết kế chắc chắn, cứng cáp, cầm trong tay rất thích và không hề gặp phải tình trạng cấn hay khó chịu như nhiều thiết bị khác trên thị trường.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Tab S8 đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá ưu đãi chỉ 5.490.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng, Lenovo Tab S8 dự kiến sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng giữ vững vị trí trong phân khúc tầm trung nửa cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm