Nội dung
Ricoh đang bước vào vùng biển đầy biến động của thị trường máy ảnh hành động -action camera, mà hiện nay đang bị chi phối bởi GoPro. Máy ảnh WG-M1 với độ phân giải 14MP có thể lặn dưới nước sâu đến 10m, làm rơi từ khoảng cách 2m, hoạt động ở nhiệt độ thấp -10C, không cần vỏ bọc bên ngoài. WG-M1 được trang bị cảm biến CMOS 14MP, ống kính siêu rộng với góc nhìn 160 °màn hình 1.5 "LCD, 1080 / 30p cũng như video tốc độ cao và Wi-Fi. Đương nhiên sẽ có ngàm cho mọi loại mục đích. WG-M1 sẽ có mặt vào tháng tới với các phiên bản màu đen hoặc màu da cam với mức giá dự kiến là $ 299,95 / 199,99 £.

Ricoh tham chiến thị trường máy quay du lịch phượt

Ricoh tham chiến thị trường máy quay du lịch phượt

RICOH IMAGING vừa ra mắt máy ảnh kỹ thuật số RICOH Action WG-M1 với khả năng chống thấm nước, chống lạnh, và chống sốc được trang bị để nắm bắt những cuộc phiêu lưu của bạn. RICOH WG-M1 trang bị tính năng WiFi kích hoạt, chống thấm nước với độ sâu lên tới 32 feet mà không cần vỏ bảo vệ, chống sốc, chống rơi 2m, và chịu nhiệt độ thấp lên tới -10 ° C. Với ống kính siêu rộng góc của nó, máy ảnh đặc biệt này bắt động phim Full HD với một cảm giác thực tế về chiều sâu. CWG-M1 cung cấp một loạt các tính năng thuận tiện khác bao gồm đa nhiệm, cho phép người sử dụng để kiểm tra hình ảnh thời gian thực khi vẫn còn và quay video, và một màn hình màu LCD 1,5-inch.
WG-M1 được trang bị hoàn chỉnh với một dây đeo Carabiner và một chất kết dính gắn kết WG để gắn camera vào các bề mặt khác nhau bằng cách sử dụng băng dính. Ngoài ra, có rất nhiều phụ kiện tùy chọn có sẵn bao gồm một dây đeo cổ tay, ngàm gắn mũ bảo hiểm, ngàm gắn nam.

Ricoh tham chiến thị trường máy quay du lịch phượt

Các tính năng chính

1. Chụp ảnh dưới nước
WG-M1 đảm bảo hiệu năng chống thấm nước nổi bật đến độ sâu 10 mét, và cho phép một giờ hoạt động liên tục (tương đương với IPX8 hoặc JIS Class 8). Nó cũng được thiết kế để có khả năng chống sốc từ độ cao hai mét, chống bụi * (tương đương với tiêu chuẩn JIS Class 6), và lạnh chịu được nhiệt độ thấp -10 ° C. Tất cả những tính năng làm cho WG-M1 một thực sự đáng tin cậy, máy ảnh hành động tin cậy trong điều kiện khắc nghiệt.

Ricoh tham chiến thị trường máy quay du lịch phượt

2. Quay phim Full HD
WG-M1 cung cấp khả năng quay phim Full HD ở định dạng H.264, chụp hình chất lượng cao, (1920 x 1080 pixels, 16: 9 tỷ lệ) tại một tỷ lệ khung hình là 30 khung hình mỗi giây. Ngoài ra nó còn mang đến một loạt các công cụ sáng tạo để đơn giản hóa các kỹ thuật phim ghi âm phức tạp, trong đó có "phát hiện chuyển động," nó sẽ tự động bắt đầu ghi âm một bộ phim khi camera phát hiện một đối tượng chuyển động trong lĩnh vực hình ảnh; "Quay vòng", mà giữ quay phim trong khi tạo ra các tập tin mới tại Five- hoặc mười phút khoảng thời gian; "Phim tốc độ cao," ghi lại phim đặc biệt cho phát lại chuyển động chậm.

3. Chức năng, thiết kế dành cho hoạt động ngoài trời
Kế thừa cácthiết kế của dòng WG chống thấm, WG-M1 cung cấp một chức năng, nhiệm vụ nặng thiết kế hoàn hảo để chụp ảnh hoạt động ngoài trời. Nó được trang bị với một màn hình màu LCD 1,5-inch để dễ dàng xác nhận của các chủ đề của hình ảnh trong quá trình chụp và đánh giá nhanh chóng hình ảnh và phim ghi lại trong quá trình phát lại. Nút điều khiển lớn nó tạo điều kiện cho các hoạt động của máy - bao gồm cả chuyển đổi ngay lập tức giữa chế độ ảnh tĩnh và phim - ngay cả khi người dùng đang đeo găng tay.

4. kết nối mạng LAN không dây để hỗ trợ hoạt động từ xa bằng cách sử dụng điện thoại thông minh
Bằng cách cài đặt một ứng dụng WG-M1-dành riêng trong một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, người dùng có thể thực hiện chức năng máy ảnh khác nhau từ một khoảng cách: xác nhận tình trạng của một chủ đề hay cảnh, đóng mở WG-M1, và thậm chí kiểm tra các bản ghi âm phim trong thời gian thực thời gian. Người dùng cũng có thể duyệt và tải hình ảnh và phim ghi lại bởi WG-M1 vào một máy tính điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để chỉnh sửa dàng sử dụng các công cụ được cung cấp bởi các ứng dụng, sau đó tải chúng lên mạng xã hội và các trang web khác để chia sẻ chúng với bạn bè.

Ricoh tham chiến thị trường máy quay du lịch phượt

5. Tính năng khác
- Chức năng nhận diện khuôn mặt , để tự động tối ưu hóa lấy nét và thiết lập độ phơi sáng trên khuôn mặt của đối tượng
- Ngằm gắn WG, đính kèm thân máy lên các bề mặt khác nhau bằng cách sử dụng băng dính mạnh mẽ.
- Trang bị dây đeo Carabiner, cho máy ảnh vào ba lô hoặc đối tượng khác để thực hiện dễ dàng
- Tương thích với thẻ micro SD và micro SDHC
WG-M1 sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc tại Mỹ và tại www.us.ricoh-imaging.com trong tháng 10 năm 2014 với giá bán lẻ đề xuất là 299,95 $.

Ricoh tham chiến thị trường máy quay du lịch phượt
Trung Nguyen​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR: Ngày tàn đã điểm?

Sau khi Canon tung ra mẫu Digital Rebel vào năm 2003, DSLR đã vươn lên thống trị thị trường nhiếp ảnh trong vòng 10 năm liền. Song, cũng giống như nhiều xu hướng công nghệ khác, rất có thể ngày tàn của DSLR...

Xem thêm  

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt: Sony Alpha A7 và A7R có thiết kế giống nhau điểm khác biệt là độ phân giải cảm biến cùng hệ thống lấy nét. Hệ thống điều khiển trên máy giống với model compact...

Xem thêm