Nội dung
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dù đã có rất nhiều nhưng chưa có nhiều phần mềm thực sự ưng ý.

Trên Google Play có khá nhiều các phần mềm chỉnh sửa ảnh khá đẹp mắt và hầu hết chúng đều khá đắt tiền, trong khi một số khác thì hoàn toàn miễn phí. Repix là thành viên mới trong việc chỉnh sửa và thêm hiệu ứng vào ảnh, mới được ra mắt trên hệ điều hành Android trong thời gian vừa qua.

Repix - thêm hiệu ứng cực đẹp cho ảnh chụp trên android

Repix trên Android khá giống phiên bản dành cho iOS, cung cấp cho người dùng khoảng 16 hiệu ứng hình ảnh, 30 công cụ chỉnh sửa ảnh và 17 khung hình lựa chọn. Sau khi lựa chọn hình ảnh cần chỉnh sửa trên thiết bị, Repix sẽ cung cấp cho người dùng các lựa chọn để xử lí ảnh

Repix - thêm hiệu ứng cực đẹp cho ảnh chụp trên android

Các chức năng xử lí ảnh được sắp xếp theo biểu tượng phía dưới giao diện ứng dụng, bạn đọc có thể tùy chọn các chức năng xử lí mà mình cần. Có thể nói các hiệu ứng mà Repix mang lại khá đẹp, mang hơi hướm của Instagram.

Repix - thêm hiệu ứng cực đẹp cho ảnh chụp trên android

Repix được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Google Play, và nếu thích, bạn có thể mua thêm các hiệu ứng khác với giá từ 0.99USD đến 5.99USD tùy gói. Tải về Repix tại đây.
Theo GenK​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm