Nội dung

Sản phẩm độc đáo do phân nhánh đặc biệt Land Rover SVO (Special Vehicle Operations) kết hợp cùng nhà sản xuất súng Anh quốc Holland & Holland ra đời với tiêu chí là chiếc Range Rover sang trọng nhất, đắt nhất lịch sử.

Range Rover Autobiography Black giá bán 233.000 USD tại Anh đã không còn nằm ở vị trí đắt nhất bởi chiếc Range Rover mới này có giá tới 285.000 USD, tương đương với một mẫu siêu xe.

 range rover đắt nhất lịch sử - đẳng cấp anh quốc

Range Rover bản đặc biệt.

Trước hết xe đặc biệt ở vẻ ngoài là màu sơn xanh của Holland & Holland, bảng hiệu riêng và lưới tản nhiệt xanh đậm kết hợp đường mạ crôm nổi bật. Nhưng hầu hết thế giới sang trọng nằm ở nội thất của chiếc suv

Ghế đặc biệt Excutive Class với hai ghế sau có thể điều chỉnh riêng theo ý, bảng giao diện trung tâm sửa đổi với chất liệu gỗ óc chó, ánh sáng tùy chọn và cổng cắm sạc USB. 

Đặc biệt Range Rover sử dụng lớp thảm mềm và da màu cafe espresso ở ghế trước với logo Holland & Holland thêu tay, trong khi hai bên hông của khu điều khiển giữa xe cũng bọc loại da tương tự. Ở cốp xe có một không gian bọc da Alcantara, đủ chỗ cho một đôi súng của hãng sản xuất súng Anh quốc. Sàn của hộc chứa đặc biệt này làm từ nhôm và sợi carbon.

Land Rover giới hạn sản xuất phiên bản đặc biệt ở mức 40 xe mỗi năm trong vòng 3 năm tiếp theo, tất cả sử dụng động cơ Diesel 4,4 lít SDV8 công suất 339 mã lực hoặc xăng 5 lít LR-V8 siêu nạp công suất 510 mã lực. Mức giá tại Anh là 233.000 USD.

>> Chi tiết Range Rover đắt nhất lịch sử

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ông bà Smith ra mắt phim Unbroken

Cặp đôi huyền thoại Angelina Jolie và Brad Pitt không lạ gì đối với thảm đỏ Hollywood. Song hôm qua, vẫn là một ngày quan trọng với cô, do đây là buổi ra mắt của phim Unbroken, tác phẩm lấy cảm hứng...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm