Nội dung

Đây là kết quả bình chọn từ độc giả của chuyên trang Autoguide cho hạng mục suv hạng sang triển vọng nhất 2015.

 cadillac escalade - suv hạng sang tốt nhất cho 2015

cadillac escalade 2015.

Phiên bản hiện tại là Escalade 2015, lứa đầu tiên của thế hệ mới ra mắt hồi đầu năm 2014. Chiếc SUV Mỹ sử dụng động cơ 6,2 lít EcoTec3 V8 cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 633 Nm. Sức mạnh truyền qua hộp số tự động 6 cấp kết hợp với tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Thiết kế Escalade sang trọng với những đường nét dứt khoát, to lớn, không nhiều chi tiết rườm rà, vừa lịch sự, vừa mạnh mẽ. Nội thất cao cấp với ghế bọc da, khảm gỗ, ghế trước có sưởi, bảng điều khiển kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí CUE và hệ thống âm thanh Bose.

Ra đời từ 1999, Escalade đang ở đầu thế hệ thứ 4. Chiếc SUV cỡ lớn là đối thủ cạnh tranh với những Range Rover, Lexus LX hay Lincoln Navigator. Cadillac Escalade 2015 có giá bán từ 71.700 USD tại Mỹ.

>> Chi tiết Escalade Cadillac 2015

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ông bà Smith ra mắt phim Unbroken

Cặp đôi huyền thoại Angelina Jolie và Brad Pitt không lạ gì đối với thảm đỏ Hollywood. Song hôm qua, vẫn là một ngày quan trọng với cô, do đây là buổi ra mắt của phim Unbroken, tác phẩm lấy cảm hứng...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm