Nội dung

Triển lãm Ôtô Việt Nam (Vietnam Moto Show 2014) diễn ra từ ngày 19/11 đến 23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của hơn 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng cùng hàng trăm mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ.

 20 cơ hội đi anh khi mua xe jaguar

Công ty uk auto - nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam tham dự triển lãm năm nay với gian trưng bày được thiết kế theo ý tưởng của jaguar land rover toàn cầu. 

3 mẫu xe Land Rover gồm All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque có thiết kế độc quyền, sử dụng những công nghệ hiện đại đến từ nước Anh sẽ được giới thiệu với người hâm mộ. Còn thương hiệu cao cấp Jaguar góp mặt với những phiên bản mới nhất như xe thể thao hai cửa F-Type, dòng XF cỡ vừa và XJ, XJL thân dài với không gian thoáng rộng

Tham quan gian trưng bày Jaguar Land Rover của UK Auto, khách hàng chiêm ngưỡng những mẫu xe mới cùng cơ hội tham gia buổi lái thử xe ngay sau Vietnam Moto Show. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên sở hữu jaguar xfjaguar xj , XJL từ ngày 19/11 đến ngày 23/11 sẽ được hưởng chuyến tham quan lâu đài Bromwich, khám phá và trải nghiệm nhà máy Jaguar tại thành phố Birmingham nước Anh.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm