Nội dung
Cặp đôi huyền thoại Angelina Jolie và Brad Pitt không lạ gì đối với thảm đỏ Hollywood. Song hôm qua, vẫn là một ngày quan trọng với cô, do đây là buổi ra mắt của phim Unbroken, tác phẩm lấy cảm hứng từ cuộc đời của vận động viên Louis Zamperini có thật bị quân đội Nhật bắt trong bối cảnh Thế Chiến thứ II là tác phẩm thứ hai mà Angelina Jolie làm đạo diễn.
Ông bà smith ra mắt phim unbroken
 Angelina Jolie và Brad Pitt có mặt tại buổi ra mắt phim Unbroken hôm qua tại Úc
Ông bà smith ra mắt phim unbroken

Lộng lẫy trong chiếc váy của nhãn hiệu Gucci, cô chào đón hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng trên đường phố trước Nhà hát Sydney.

Ông bà smith ra mắt phim unbroken

Bước ra từ chiếc Range Rover màu đen, cả hai ngôi sao đều dành ra nhiều thời gian vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh chung với người hâm mộ nước Úc.

Ông bà smith ra mắt phim unbroken
Ông bà smith ra mắt phim unbroken
Ông bà smith ra mắt phim unbroken
Ông bà smith ra mắt phim unbroken
 Angelina Jolie còn nán lại vẫy tay chào người hâm mộ sau khi đồng ý chụp ảnh chung với họ.
Ông bà smith ra mắt phim unbroken
Về phần mình, Brad Pitt trông rất điển trai, trong bộ đồ vét với áo sơ mi trắng và cà vạt đen.

Chia sẻ cảm nghĩ về cuộc hôn nhân với Brad Pitt, Angelina Jolie nói với tờ Dailymail của Úc rằng: “Hôn nhân khiến chúng tôi cảm thấy gần gũi với nhau hơn, mặc dù chúng tôi cũng không thực sự cần đến nó, nhưng ít nhất giờ anh ấy đã là chồng của tôi”.

Bên cạnh đó, cô cũng nói rằng cả gia đình cô bao gồm 6 người con là Maddox (13 tuổi), Pax (10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (8 tuổi), Knox (6 tuổi) và Vivienne (6 tuổi), đều rất háo hứng để được xem bộ phim mới này.

“Tôi nghĩ bộ phim này rất bổ ích cho trẻ em xem. Nó mang một ý nghĩa cuộc sống tuyệt vời. Trong số các con tôi, thì Shiloh là người muốn xem nhất do Louis có ý nghĩa rất lớn với nó”, Angelina Jolie nói với tờ Dailymail.
 
Ông bà smith ra mắt phim unbroken

Ngoài ra, Krystal Barter, một fan hâm mộ đã may mắn có được cơ hội gặp và ôm Angelina Jolie.

Được biết đến như là Angelina Jolie của nước Úc, Krystal Barter đã được chẩn đoán dương tính với BRCA1, một loại gen đột biến gây ung thư vú và buồng trứng trong cơ thể. Năm ngoái, chính phát hiện này đã khiến Angelina Jolie quyết định cắt bỏ toàn bộ hai bên vú của mình.
Bên cạnh đó, vợ chồng cô cũng có cuộc chạm trán mặt đối mặt với Turia Pitt, một phụ nữ với khuôn mặt biến dạng phần lớn vì bỏng, và bạn trai cô là Michael Hoskin.
Ông bà smith ra mắt phim unbroken
Ông bà smith ra mắt phim unbroken 

Turia Pitt là nạn nhân bỏng và là một diễn giả truyền cảm hứng cho nhiều người. Cô được vinh danh trên tạp chí Women's Weekly Australia bởi câu chuyện kỳ diệu về sự sống.

Cách đây ba năm, Turia gặp tai nạn cháy rừng khi đang tham gia cuộc thi marathon ở Tây Australia. Cô bị bỏng 64% cơ thể và các bác sĩ nhận định cơ hội sống sót rất mong manh.

Thế nhưng, Turia đã vực dậy, thoát khỏi cái chết và phục hồi một cách nhanh chóng. Kể từ đó, cô tích cực tham gia các hoạt động diễn thuyết, quyên tiền cho một tổ chức phẫu thuật tái tạo giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình.
Xem trailer của bộ phim Unbroken 

Bảo Toàn (Theo DailymaiL)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm