Nội dung
Chắc hẳn anh em đều biết satria đã được nhập khẩu chính hãng về nước và được thay đổi một vài điểm so với nguyên mẫu, vậy hiện tại lựa chọn nào mới thực sự hợp lý.

Raider và satria - chọn xe nào phù hợp ngay lúc này
raider và Satria - Chọn xe nào phù hợp ngay lúc này.

Raider và satria - chọn xe nào phù hợp ngay lúc này
Ngoại hình

Nếu như những mẫu xe nhập khẩu tư nhân trước đây có sự khác biệt ở đèn xi-nhan hay không có công tắt đèn xe thì giờ đây mẫu suzuki Satria được nhập khẩu chính hãng lại giống 99% với chiếc Raider, điểm khác biệt chỉ là cái tên của xe.

Nhiều anh em sẽ không thích chiếc Satria lại có đèn xi-nhan lồi quá xấu như vậy và đây là khuyết điểm lớn của mẫu xe nhập khẩu này.

Ngoại hình chỉ khác nhau mỗi cái tên nên không thể đánh giá mẫu xe nào đẹp hơn được, nhưng nếu đặt chiếc Satria nhập tư nhân vào so sánh thì đương nhiên mẫu xe nhập khẩu tư nhân sẽ được đánh giá cao hơn.

Raider và satria - chọn xe nào phù hợp ngay lúc này

Chất lượng

Sự thật là Suzuki Satria và Suzuki Raider đều được phát triển dựa trên một nền tảng nên chất lượng mình có thể nói rằng là như nhau.

Hơn nữa từ động cơ đến khung sườn của Raider đều được nhập khẩu từ Indonesia về lắp ráp lại nên không có chuyện chất lượng Raider sẽ kém hơn Satria. Như anh em thấy nếu gặp lỗi thì cả xe nhập khẩu hay lắp ráp đều xuất hiện lỗi vì cơ bản phụ tùng đều được sản xuất tại một nhà máy.

Sức mạnh của cả 2 mẫu xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu tư nhân đều tương đương nhau, theo mình đo được qua GPS thì cả 2 mẫu xe chỉ lệch nhau 1km/h ở tốc độ tối đa.

Raider và satria - chọn xe nào phù hợp ngay lúc này

Chế độ bảo hành

Với việc nhập khẩu chính hãng Suzuki Satria đã được bảo hành chính hãng với 3 năm hoặc 30.000km tương tự như Suzuki Raider. Anh em đã không phải lo sợ khi mua mẫu xe nhập Satria này nữa.

Tính năng

Có một điểm mà mẫu Satria nhập khẩu chính hãng bị cắt bỏ chính là là khóa chống trộm và cổng sạc điện thoại của xe, trên mẫu Satria tại Indonesia được trang bị nhưng mẫu xe được nhập về nước lại bị cắt bỏ, đây là một điểm đáng tiếc nhất trên mẫu xe nhập khẩu này.

Raider và satria - chọn xe nào phù hợp ngay lúc này

Giá bán

Đây chính là điểm mà anh em nên quan tâm nhất.

Giá bán của Satria nhập khẩu chính hãng đang cao hơn Raider 2,8 triệu đồng và điều khác biệt anh em sẽ nhận được là một chiếc xe nhập khẩu với tên Satria và có chế độ bảo hành chính hãng.

Mình sẽ để anh em tự nhận xét mức giá chênh lệch phía trên có đáng để anh em bỏ ra.

Theo mình tìm hiểu mẫu Satria nhập khẩu tư nhân đang có giá bán khoảng trên dưới 55 triệu đồng, như vậy là cao hơn 3 triệu đồng so với mẫu xe nhập khẩu chính hãng nhưng anh em sẽ có phần đèn xi-nhan đẹp mắt hơn và có khóa chống trộm, yếu điểm chính là sẽ không được bảo hành chính hãng.

Raider và satria - chọn xe nào phù hợp ngay lúc này

Như vậy nếu muốn một chiếc xe đẹp và chấp nhận không được bảo hành chính hãng anh em nên bỏ ra nhiều thêm một ít tiền để chọn mẫu xe nhập tư nhân.

Còn giữa mẫu xe Raider và Satria nhập khẩu chính hãng thì không có khác biệt gì nhiều và về mức giá mình sẽ để anh em tự đánh giá.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm