Nội dung
Cuốn tự truyện do người quản lý của Wanbi chấp bút, tiết lộ những điều chưa nói của chàng ca sĩ ra đi ở tuổi 26. Những hình vẽ giản dị và xúc động về anh đều do fan thực hiện.

Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Nhân ngày sinh nhật lần thứ 27 của Wanbi Tuấn Anh (9/1/1987 - 9/1/2013), gia đình phát hành cuốn tự truyện được nam ca sĩ viết từ cuối 2009 ngay sau khi anh phát hiện bị u não. Sự ra đi của wanbi tuấn anh vào ngày 21/7/2013 để lại nhiều đau buồn cho gia đình và khán giả. Nhưng câu chuyện về tinh thần lạc quan chiến đấu bệnh tật đến giây phút cuối của nam ca sĩ sẽ truyền thêm nghị lực sống cho những người đồng cảnh ngộ.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Với mong muốn câu chuyện về chặng đường đối mặt với sinh tử của Wanbi Tuấn Anh có thể lan tỏa đến nhiều người hơn, để những ai yêu thương anh hiểu được những tâm sự, những thử thách mà Wanbi Tuấn Anh đã vượt qua, gia đình nam ca sĩ Đôi mắt quyết định xuất bản quyển tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc do Lý Minh Tùng - người quản lý của anh chấp bút.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Cuốn tự truyện được thực hiện từ cuối năm 2009, ngay sau khi Wanbi phát hiện mình bị khối u trong não và tiến hành đợt điều trị đầu tiên tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, việc viết sách bị ngắt quãng do Wanbi Tuấn Anh muốn dành thời gian còn lại của đời mình để tập trung cho việc chữa bệnh và hoàn thành những dự án âm nhạc còn dang dở. Vì vậy, tự truyện là những ghi chép được Lý Minh Tùng viết lại từ lời kể của Wanbi Tuấn Anh, kết hợp với những ký ức của anh trong hơn 4 năm đồng hành cùng Wanbi trong cuộc chiến với căn bệnh quái ác.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Có những câu chuyện về con đường ca hát mà khán giả đã rất tỏ tường, nhưng cũng có những giằng xé nội tâm mà ít người thấy được ở một Wanbi Tuấn Anh luôn tươi cười lạc quan khi xuất hiện trước công chúng.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Những ngày còn sống, Wanbi Tuấn Anh từng chia sẻ: “Từ lâu rồi, tôi muốn lập một quỹ từ thiện mang tên Cảm Ơn. Tôi muốn cảm ơn những người đã giúp đỡ mình bằng cách san sẻ phần nào số tiền mình nhận được cho những bệnh nhi có hoàn cảnh giống mình. Tôi nhớ một bộ phim rất hay mình từng xem, trong đó, để cảm ơn người đã giúp đỡ mình, người đó sẽ giúp đỡ lại ba người khác. Sự cảm kích lại được đáp đền tiếp nối bằng những điều ý nghĩa, và cứ thế lan tỏa cho tất cả mọi người theo cấp số nhân… Cuộc sống này sẽ đẹp biết bao!”. Chính vì vậy, sau khi nhận được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và khán giả vào cuối năm 2012, Wanbi đã trích một phần để lập Quỹ Cảm Ơn nhằm giúp đỡ phần nào cho những bệnh nhi ung thư .
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Điều đặc biệt, toàn bộ phần hình ảnh trong quyển tự truyện đều là hình vẽ do hai khán giả yêu quý Wanbi tình nguyện vẽ không thù lao, như tình cảm dành cho chàng ca sĩ hiền lành. Phần thiết kế cũng do một người bạn thân của Wanbi Tuấn Anh đảm nhận. Các bạn bè khác của anh cũng chung tay trong việc biên tập , sản xuất, phát hành… với hy vọng quyển tự truyện này là món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho nam ca sĩ nhân kỷ niệm 27 năm ngày sinh của anh.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Dự kiến trong năm 2014, những nội dung quyển tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc cũng được đạo diễn Nguyễn Quang Huy, người bạn thân và là ông xã của Phạm Quỳnh Anh chuyển thể thành kịch bản phim điện ảnh giới thiệu đến khán giả vào dịp giỗ đầu của anh.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anh
Kèm theo mỗi quyển tự truyện là album cuối cùng mang tên Nụ cười còn mãi. Album gồm 9 ca khúc đã thu âm nhưng chưa ra mắt của Wanbi, cùng 2 ca khúc trong phần bonus là sáng tác cuối cùng của anh do 19 ca sĩ bạn bè đồng nghiệp cùng thu âm. Album này được Wanbi Tuấn Anh thu âm trong thời gian bệnh nặng, khi khối u đã khiến một bên mắt của anh không nhìn thấy nữa. Tuy nhiên, chưa bao giờ Wanbi từ bỏ niềm đam mê ca hát, có ca khúc được anh thu âm ngay trước ngày sang Singapore thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm vào năm 2012.
Ra mắt tự truyện xúc động của wanbi tuấn anhPhóng to
Để thực hiện tiếp ước nguyện dang dở của Wanbi, tác giả Lý Minh Tùng và gia đình quyết định dành tặng toàn bộ lợi nhuận từ dự án này cho quỹ Cảm Ơn để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư. Hiện quỹ này cũng đang nhận được sự đồng hành của nhiều người nổi tiếng và khán giả khắp nơi.
Thanh Ngọc
Ảnh: Sỹ Trần -Thắng Kyo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm