Nội dung

Bộ phim làm lại Godzilla đang làm mưa làm gió tạp các rạp chiếu phim tại Mỹ cũng như ở Việt Nam. Tuy có rất nhiều thông tin liên quan đến Vua của quái vật, nhưng có thể những điều thú vị xung quanh nhân vật này mà nhiều người không biết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bí mật thú vị của "bé mập" Godzilla phiên bản 2014 này.

1. Thân hình Godzilla có rất nhiều vết sẹo lồi

Khi Godzilla xuất hiện, nhiều người thấy tạo hình của nó có nhiều vết sẹo lồi. Những vết sẹo này được lấy từ ý tưởng trong bộ phim Godzilla gốc phát hành năm 1954. Những vết sẹo đó là dấu hiệu khủng khiếp để lại trên thân hình những người sống sót sau vụ ném bom hạt nhân tại hai thành phố Hiroshima và Nagasaki. Chính vì thế, tạo hình Godzilla 2014 giúp khẳng định thêm khái niệm về nó: một con quái vật được tạo ra bởi vũ khí hạt nhân.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

2. Đạo diễn Guillermo del Toro suýt chỉ đạo Godzilla

Đạo diễn Guillermo del Toro chính là người đầu tiên được nhà sản xuất nhắm để cầm trịch bộ phim Godzilla 2014, tuy nhiên ông quá bận rộn trong vai trò nhà sản xuất Pacific Rim - một phim “bom tấn” với những quái vật khổng lồ khác. Chính vì thế, ghế đạo diễn được dành cho Gareth Edwards.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

Đạo diễn Guillermo del Toro 

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

Đạo diễn Gareth Edwards đang chỉ đạo Godzilla

3. Aaron Taylor-Johnson là người đến sau

Vai trung úy Brody từng được nhà sản xuất mời gọi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Joseph Gordon-Levitt ((500) Days of Summer, Inception, 50/50, The Dark Knight Rises, G.I. Joe: The Rise of Cobra), Henry Cavill (Man of Steel, Immortals), Scoot McNairy (Killing Them Softly, Monsters) và Caleb Landry Jones (Red State, Contraband, X-Men First Class). Nhưng rồi vì nhiều lý do, vai diễn đã thuộc về Aaron Taylor-Johnson.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

4 diễn viên từng được nhắm cho vai Trung úy Brody

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

Cuối cùng Aaron Taylor-Johnson nhận vai

4. Mối duyên của Aaron Taylor-Johnson và Elizabeth Olsen

Trong Godzilla, hai diễn viên Aaron Taylor-Johnson và Elizabeth Olsen đóng vai hai vợ chồng, nhưng trong dự án tiếp theo The Avengers: Age of Ultron, cả hai trở thành chị em song sinh Quicksilver và Scarlet Witch.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

 Aaron Taylor-Johnson và Elizabeth Olsen trong Godzilla...

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

...và trong The Avengers Age of Ultron

5. Godzilla có tiếng gầm hiện đại hơn

Nhà thiết kế âm thanh Erik Aadahl đã được được hãng Toho Studios cung cấp bản ghi âm gốc tiếng gầm của Godzilla từ bộ phim năm 1954. Sau khi nghe đi nghe lại bản ghi âm, ông đã nâng cấp tiếng gầm này thành một tiếng gầm mang âm thanh hiện đại và rợn người hơn.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

6. Mặt Godzilla được lai tạo từ gấu, chó và đại bàng

Thiết kế Godzilla được lấy cảm hứng từ những con gấu và rồng Komodo; khuôn mặt của nó là sự lai tạo của mặt gấu, chó và đại bàng. Đạo diễn Gareth Edwards cho biết việc đưa yếu tố đại bàng vào tạo hình gương mặt Godzilla vì đây là một loài động vật rất quý tộc, nó làm cho ông cảm thấy Godzilla là loài thú rất hùng vĩ và cao quý.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

7. Godzilla 2014 là bộ phim kỷ niệm 60 năm sự ra đời của Godzilla

Từ bộ phim đầu tiên ra đời năm 1954, Godzilla đã có mặt trong 31 bộ phim điện ảnh, truyền hình, cũng như rất nhiều tạp chí, sách báo, truyện tranh khác trên khắp thế giới. Điện ảnh Mỹ có 2 bộ phim làm về đề tài Godzilla phát hành năm 1957 và năm 1998. Godzilla 2014 là bộ phim đầu tiên về chủ đề Godzilla sử dụng công nghệ 3D.

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

Godzilla 1954 (trái) và Godzilla 2014 (phải)

Nhân dịp Godzilla làm mưa làm gió tại Việt Nam, hãng phát hành phim dành tặng cho độc giả những phần thưởng rất giá trị là 5 chiếc USB 4Gb của phim. Để trở thành người chiến thắng movie game lần này, bạn hãy trả lời câu hỏi dưới đây và gửi đáp án kèm thông tin cá nhân chi tiết về hòm thư điện tử cinegame@kenh14.vn. Chúc bạn may mắn!

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

7 bí mật thú vị từ quái vật godzilla 2014

Trang Thùy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm