Nội dung
Thiết bị mới Xperia A2 có thiết kế sang trọng và nam tính đặc trưng của Sony, và được nhắm đến khách hàng thuộc phân khúc tầm trung.

Hãng Sony vừa chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh Xperia A2 SO- 04F dành cho nhà mạng NTT DoCoMo của Nhật Bản. Thiết bị này có tên mã Altair và được xem là phiên bản Xperia Z2 Compact tại thị trường Nhật Bản.

Sony Xperia A2 sở hữu thiết kế tương tự so với Z1 Compact, tuy nhiên đã có sự khác biệt nhất định trên sản phẩm mới giúp máy trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Theo đó, mặt sau của máy có thiết kế chống in dấu vân tay, trong khi các cạnh điện thoại có phần sắc nét và bắt mắt hơn so với Z1 Compact.

Ra mắt sony xperia a2 thiết kế đẹp cấu hình tầm trung

Sony Xperia A2 có thiết kế khá sang trọng và nhiều màu sắc

Tương tự như Xperia A1, phiên bản mới Xperia A2 trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p, tuy nhiên cấu hình có phần mạnh mẽ hơn khi sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 800 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2,2 GHz, camera 20,7 Megapixel Exmor R ở mặt sau sử dụng cảm biến CMOS BSI cùng đèn flash LED. Dưới nắp lưng vẫn là thỏi pin dung lượng 2300 mAh giống như Z1 Compact.

Sony Xperia A2 sở hữu kích thước 128 x 65 x 9.7mm, như vậy máy dày hơn 0.2mm so với Z1 Compact, trong khi các kích thước khác không hề thay đổi.

Máy sẽ có 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm trắng, đen, tím và cam. Nhưng vẫn chưa có thông tin nào về giá của thiết bị được công bố.

Ra mắt sony xperia a2 thiết kế đẹp cấu hình tầm trung

Ra mắt sony xperia a2 thiết kế đẹp cấu hình tầm trung

Mời các bạn cùng xem video dưới đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm