Nội dung
Theo một số thông tin ban đầu Samsung Galaxy W được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 720 kết hợp giao diện người dùng Phoneblet UX hoàn toàn mới.

Nhà mạng SK Telecom tại Hàn Quốc vừa đăng tải thông tin về một thiết bị mới có tên gọi Samsung Galaxy W. Thiết bị này trông khá giống với chiếc SM-T2558, mẫu tablet (dòng Galaxy Tab) kiểu dáng smartphone rò rỉ trước đó.

Samsung galaxy w rò rỉ tại hàn quốc

Những thông tin rò rỉ gần đây nói rằng, SM-T2558 trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 720 kết hợp giao diện người dùng Phoneblet UX hỗ trợ đa cửa sổ để tối ưu hóa cho hoạt động đa nhiệm.

Mặt sau của chiếc điện thoại Samsung Galaxy W được cho là sẽ sở hữu vỏ nhựa giả da giống như những gì mà Samsung mang lại trên Galaxy Note 3. Một số nguồn tin còn nói rằng, tên quốc tế của sản phẩm sẽ là Galaxy Mege 2 7 inch.

Quan sát bức ảnh có thể thấy máy vẫn sử dụng nút Home truyền thống phía dưới màn hình, bên cạnh là hai nút cảm ứng điện dung.

Những thông số kỹ thuật dự kiến khác của Samsung SM- T2558 bao gồm bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng, camera 8 Megapixel ở mặt sau, camera 2 Megapixel ở mặt trước và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Nhiều khả năng Samsung Galaxy W sẽ là cái tên độc quyền dành cho nhà mạng SK Telecom, trong khi tên gọi Galaxy W này từng được Samsung đặt cho một chiếc smartphone.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm