Nội dung

Quên một người đã từng yêu, khó như phải nhớ một người chưa từng gặp.

Quen và quên chỉ khác nhau mỗi dấu mũ, nhưng trải nghiệm hết hai từ đó quả không dễ chút nào

Quên một người đã từng yêu, khó như phải nhớ một người chưa từng gặp.

Đối với cô mà nói khi cô im lặng cũng chính là khi cô tổn thương nhất, là lúc cô cần anh nhất. Và đau khổ nhất là khi anh không còn muốn níu kéo cô bên cạnh.

Cô biết từ lâu cô đã không còn chút ý nghĩa gì trong cuộc sống của anh. Lời hứa, đến cuối cùng cũng chỉ là những lời nói vội vàng để “an ủi” tâm hồn đang khao khát được vỗ về và yêu thương.

Cô thấy rằng suốt thời gian qua cô đã vô cùng ngu ngốc khi cứ yêu thương người khác mà quên mất rằng chính bản thân mình cũng rất cần được yêu thương.

quen rồi sẽ đến lúc quên

Cô đã quá dựa dẫm vào anh, coi anh quá quan trọng, thế nên lúc này khi anh không còn bên cô nữa, thế giới của cô thật sự đảo lộn. Cô đã quen với việc chờ đợi anh mỗi ngày và quan tâm đến cảm xúc của anh hơn là của chính mình. Đến mua một bộ áo mới cũng phân vân không biết anh có thích không, nấu một món ăn ngon cũng thắc mắc thế nào mới hợp khẩu vị của anh.

Đôi lúc cô cũng thấy nhớ những ngày tháng ấy. Có những buổi bình minh ngập nắng cô uể oải nằm dài trên ban công cùng anh sưởi nắng. Hay những buổi chiều tan làm hẹn nhau đi chợ rồi cùng nhau vào bếp nấu những món ăn ngon.

Lúc này khi hai đôi chân đã không còn bước chung đường nữakỷ niệm là thứ duy nhất khiến cô mỉm cười và nhớ về anh.

Nhưng kỷ niệm cũng là thứ khiến cô khóc và tổn thương nhiều nhất khi nghĩ về quá khứ hạnh phúc đã qua, chỉ tiếc là hạnh phúc thì thoáng qua nhưng nỗi đau luôn còn mãi.

Cô hiểu rõ một người có thể yêu một người nồng nàn nhưng cảm giác ấy cũng không thể trốn tránh được thời gian, rồi sẽ đến một ngày bỗng dưng mà phai nhạt. Cô không muốn tình cảm này phai nhạt, nhưng tình cảm chỉ được nuôi dưỡng và lớn mạnh khi hai người bên nhau, cùng nhau đi trên một con đường và cùng nhìn về một hướng. Cô và anh giờ đã xa nhau quá, cái khoảng cách ấy cứ dài ra và cô đau đớn, và cô mệt mỏi  trong những cảm xúc của chính mình.

Thảo Gấu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Sự tích ‘bắc kim thang cà lang bí rợ’

"Bắc kim thang cà lang bí rợ" có thể được coi là câu hát cửa miệng của tất cả chúng ta thời thơ ấu, thế nhưng mấy ai hiểu được ý nghĩa sâu xa của nó, thậm chí tôi dám cam đoan đến hơn 90% chúng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm