Nội dung

Cô gái của tôi, anh biết lúc này đây anh không có tư cách để gọi em như vậy, nhưng anh vẫn nhớ như in lời em nói khi chúng mình chia tay, "thứ gì là của anh thì mãi mãi là của anh, dù anh có cần hay không thì điều ấy không bao giờ thay đổi". Anh vẫn luôn canh cánh trong lòng khi em vẫn luôn yêu anh nhiều như thế.

Chuyện tình yêu đôi khi không êm đềm như một câu chuyện ngôn tình. Có những điều đã xảy ra và trên tất cả, tình cảm trong anh đã không còn như xưa nữa, dù không đành lòng nhưng anh không muốn lừa dối em thêm và lựa chọn xa em. Rồi anh gặp cô ấy, cô ấy giống em, tốt và yêu anh, quan trọng là anh thấy mình lần nữa rung động và muốn ở bên cô ấy.

Quên anh đi em anh là của cô ấy

Anh nợ em rất nhiều. Khoảnh khắc em nhìn anh và cô ấy tay trong tay, ánh mắt em tràn đầy ngạc nhiên và đau lòng, anh chỉ biết tránh ánh mắt em và bước đi dứt khoát

Khoảng thời gian dài sau đó mình không gặp nhau, thi thoảng anh cũng thấy vài dòng tâm trạng em buồn. Anh không dám like cũng không thể comment để em thêm hi vọng. Thảng hoặc gặp nhau, em vẫn nhìn anh với đôi mắt ngập tràn yêu thương xen lẫn vài tia thống khổ, anh rất muốn thấy em cười vui trở lại như những ngày đầu mình gặp mặt, nhưng anh chỉ có thể bất lực quay đầu, sau lưng anh còn cô ấy.

Quên anh đi em anh là của cô ấy

Anh ước giá như em hận anh, trách mắng anh rồi quên anh. quên đi một người đã nhẫn tâm bỏ em rời đi, em không nên lưu luyến đâu mà. Dẫu cho trong lòng anh nhiều phần áy náy, nhiều lắm xót xa cho cô gái mà trong giây phút phía quá khứ xa xưa anh đã từng nguyện cả đời che chở, anh cũng hận bản thân mình để cho mọi thứ đổi rời. Anh chỉ có thể trọn nghĩa với người anh yêu hiện tại mà xa cách em, có lẽ không còn mối dây liên hệ, lòng em sẽ an yên phải không em.

Em hãy quên anh như quên một người không xứng đáng, em đừng cố chấp rằng mình là của anh em nhé, em là của riêng em, của những người yêu em hơn chính bản thân mình. Quên anh đi, để tìm lại nụ cười. Em nhé!

Mi Na -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm