Nội dung

ronnies shop là một quán bar nhỏ tọa lạc trên con đường ven biển tuyệt đẹp Garden Route, ở nam phi . Ban đầu, cửa hàng này được chủ nhân, ông Frank Ronald Ronnie lên kế hoạch để bán các mặt hàng nông sản tươi sống. Tuy nhiên, trong một trò đùa vui nhộn, ông quyết định đổi nó thành quán bar khi bạn bè sơn thêm từ "sex" vào tên gọi của Ronnies Shop trên tường.

Quán bar đông khách sau khi thêm từ sex vào tên gọi

Bức tường có tên quán bar thu hút khách du lịch chụp ảnh. Ảnh: ilovecapetown

Nhờ đó, Ronnies sex shop trở thành điểm du lịch nổi tiếng. Dù vị trí tách biệt, quán bar vẫn thu hút khoảng 250 khách mỗi ngày, chủ yếu đến bằng ô tô, thậm chí một số còn ghé thăm bằng trực thăng.

Nhiều người đến đây không biết Ronnies là một quán bar mà hy vọng tìm thấy một cửa hàng người lớn khi đi ngang qua cửa. Không chỉ chụp ảnh trước bức tường có tên quán bar ở bên ngoài, các vị khách còn treo đồ lót và áo sơ mi với chữ ký của mình lên trần nhà, tạo thành "sổ lưu bút" có một không hai.

Quán bar đông khách sau khi thêm từ sex vào tên gọi

Đồ lót và áo phông trong quán bar. Ảnh: tripadvisor

Ông Chris Burton, 42 tuổi, đến từ Manchester cho biết: "Chúng tôi đi theo hướng Garden Route từ cape town đến Oudtshoorn. Suốt đường đi không có gì đáng xem ngoại trừ khung cảnh nông thôn và đột nhiên sex shop này hiện lên".

Ronnie còn mở một cửa hàng, nơi du khách có thể mua những chiếc áo phông và quà lưu niệm được in nhãn hiệu của bar. Ông cũng cho biết mình không có kế hoạch bán thêm bất kỳ "sản phẩm người lớn" nào tại đây.

Xem thêm: Quán bar Mỹ được hành khách trang trí bằng đô la và đồ lót.

Vy An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm