Nội dung

Với chương trình đặc biệt Pre-Grand Sale, du khách có 21 ngày được giảm giá 50-70% nhiều mặt hàng và dịch vụ. Chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị hầu bao rủng rỉnh cho một chuyến đi dài ngày ở nơi đây. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, hãy cùng xem qua những địa điểm diễn ra sự kiện Big sale để thỏa mãn niềm đam mê của chính mình.

Incheon – Sân bay quốc tế Incheon

Địa điểm tiêu tiền mạnh tay trong mùa sale hàn quốc

Sân bay quốc tế Incheon được xem là sân bay hàng đầu thế giới. Ảnh: vistkorea

Đối với rất nhiều người, sân bay quốc tế Incheon không chỉ là nơi máy bay hạ và cất cánh thông thường, mà còn là không gian shopping, trải nghiệm văn hóa nghệ thuật và nghỉ dưỡng.

Khu mua sắm rộng rãi kết hợp hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Các mặt hàng ở đây phong phú và đặc biệt có nhiều món được miễn thuế.

Khu Myeongdong

Địa điểm tiêu tiền mạnh tay trong mùa sale hàn quốc

Khu phố Myeongdong. Ảnh: visitkorea

Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul, phố Myeongdong là một thiên đường mua sắm thời trang với rất nhiều chủng loại, luôn tấp nập khách du lịch. Với các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm nổi tiếng, Myeongdong còn là nơi khởi nguồn của nhiều trào lưu, xu hướng thời trang.

Du khách có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu thời trang bình dân như Zara, H&M, Forever 21… nằm san sát nhau ở con đường lớn. Bạn cũng tìm được những thương hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng ở hàn quốc như Missha, The Face Shop, Nature Republic, Basic House và Codes Combine,... Một điều lưu ý nhỏ là bạn nên đem theo hộ chiếu vì có nhiều khu vực giảm giá cho khách du lịch.

Khu thương mại Dongdaemun

Địa điểm tiêu tiền mạnh tay trong mùa sale hàn quốc

Trung tâm bán lẻ và các tòa nhà lớn tại Dongdaemun. Ảnh: camnangdulich

Con đường chính chia Dongdaemun thành 2 khu vực chính, một bên là trung tâm thương mại lớn chuyên bán lẻ dành cho khách du lịch, một bên là khu chợ Dongdaemun – thánh địa của thời trang nội địa ở Hàn Quốc. Ở đây có sẵn những cửa hàng đổi tiền và nhân viên có thể nói tiếng Anh, Nhật hay Trung.

Có thể kể đến một số trung tâm như Doosan Tower, Migliore, Freya Town, Designer’s Club, Migliore Valley, Nuzzon, Gwanghee Fashion Mall, Jeil Pyeonghwa, and Heungin Stardom.

Đặc biệt, Dongdaemun có khu chợ đêm mở cửa sau 9h tối rất được yêu thích. Bạn cũng lưu ý lựa chọn cẩn thận vì ở đây việc trả hàng khó được chấp nhận.

Khu Garosugil

Địa điểm tiêu tiền mạnh tay trong mùa sale hàn quốc

Nhiều bạn trẻ đến Garosugil để cập nhật xu hướng thời trang mới. Ảnh: vebaydihanquoc

Là nơi tập trung những xu hướng thời trang mới nhất ở seoul nên Garosugil rất được các tín đồ thời trang ưa thích nhờ giá hợp lý và có nhiều lựa chọn. 

Bên cạnh đó Garosugil còn nổi bật với những quán café ngoài trời mang đậm phong cách phương Tây. Ngoài việc mua sắm bạn có thể nghĩ đến một buổi hẹn hò đầy thú vị. Chính vì những nét độc đáo nên ở đây thường bị ùn tắc giao thông vào cuối tuần. Bạn nên lưu ý để di chuyển thuận tiện hơn.

Khu mua sắm Itaewon

Địa điểm tiêu tiền mạnh tay trong mùa sale hàn quốc

Khu mua sắm tấp nập, đông người nước ngoài ở Itaewon. Ảnh: dulichhanquoc

Itaewon nằm ở quận Yongsan, Seoul từ lâu trở thành khu phố mua sắm cho người nước ngoài ở Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ hip hop. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung những điểm bán túi xách làm giả hàng hiệu, áo sơ-mi, đá trang sức…

Du khách sẽ thấy đường đi bộ rất dễ dàng, các cửa hàng được sửa sang mới, nâng cấp để phục vụ du khách. Khách hàng có thể mua sắm thoải mái vì người bán thông thạo tiếng Anh. Sau khi thỏa sức mua sắm, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn của các nước trên thế giới tại khu vực này.

Khu Apgujeong-dong

Địa điểm tiêu tiền mạnh tay trong mùa sale hàn quốc

Khu phố của những người giàu có. Ảnh: tourdulichhanquoc

Khu mua sắm này được biết đến với phong cách thời trang đầy sang trọng và tinh tế. Sự đơn giản trong cách ăn mặc, nhưng lại đặc biệt chú trọng đến điểm nhấn như chiếc khăn choàng, chiếc áo sơ mi in hoa sặc sỡ hay các loại phụ kiện (thắt lưng, túi clutch, đồng hồ…) khiến thời trang nơi đây mang một đẳng cấp khác biệt.

Dựa vào phong cách thời trang, bạn có thể đoán ra được Agujeong-dong là nơi tập trung sinh sống của rất nhiều giới văn, nghệ sĩ và những gia đình giàu có bậc nhất Seoul. Giới trẻ cũng hay lui tới đây bởi sự sành điệu và các trào lưu thời trang mới nhất của xứ sở kim chi.

Đình Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm