Nội dung

Dù ở tầng lớp nào, học thức ra sao, xinh đẹp đến bao nhiêu, giỏi giang đến cỡ nào. Dù nghèo khổ hay xấu xí, dù hậu đậu hay ngốc nghếch... là phụ nữ hãy cho bản thân một gia đình.

Chẳng riêng gì những đấng mày râu, phụ nữ cũng là con người, ai cũng có tuổi trẻ. Những ngày tháng bồng bột, những lần yêu vội vàng không hẳn là xấu, là đáng chê cười. Mọi con người chúng ta sinh ra là để yêu thương nhau, vậy thì cớ làm sao phải vội trách phụ nữ lẳng lơ hay hư hỏng.

Bản thân tôi cũng như các bạn, ai cũng yêu và yêu rất nhiều người trong một khoảng thời gian không xác đinh cho đến khi bạn tìm thấy người thật sự sẽ đi cùng bạn đến cuối con đường còn lại.

Ai cũng từng yêu say đắm, từng bất chấp từng hi sinh và cả dại dột trong tình yêu. Nếu như có ai đó gọi đó là " mê muội" là đáng chê cười, thì với tôi, tôi tin vào tình yêu của họ. Vì sao ư? Đơn giản chỉ vì khi ta yêu thật lòng thì ta mới có thể làm được điều đó. Khi tình yêu trong ta đủ lớn để ta xem là điều quan trọng nhất, là tình yêu cuối cùng thì họ sẽ làm được như vậy.

Phụ nữ đừng sống độc thân cả đời

Hãy thử yêu một người bằng chính tấm lòng và con tim bạn, mặc dù biết là tuổi trẻ đó, là thời gian đó nhưng chỉ cần bạn hi vọng thì dù là nhỏ nhất cũng đủ mạnh mẽ thúc giục con tim bạn đi về phía trước.Tình yêu, thật ra rất đẹp với mọi người và moi hoàn cảnh. Tôi có thể không xinh đẹp và tài giỏi hơn bạn nhưng tôi cũng có thể tìm được một người mình yêu theo đúng chuẩn mực của tôi. Hoặc bạn chẳng thể giàu có hơn tôi nhưng chưa chắc tôi hạnh phúc hơn bạn. Nếu bạn nói tiền là quan trọng, tiền nuôi dưỡng tình yêu thì tôi không hề phản đối bởi lẽ bản thân tôi cũng như bạn, cũng cần những thứ giống như bạn, mà không hẳn riêng ai tất cả mọi người đều như vậy. Nhưng nói đi cũng xin nói lại, rằng tiền – nó chỉ "nuôi" nhưng không " giữ " cho bất cứ ai. Bạn có tiền bạn sẽ hạnh phúc theo kiểu có tiền, tôi không có tiền tôi cũng sẽ hạnh phúc theo kiểu không có tiền, bản thân tôi nhiều khi sẽ ganh tị với hạnh phúc của ban nhưng có chắc rằng bạn chưa từng ganh tị với hạnh phúc của tôi.

Là phụ nữ, lấy chồng cũng là may mắn nhưng không là tất cả, những gì bạn cho đi, bạn cố gắng luôn được đền đáp. Hãy tin là như vây.

Phụ nữ đừng sống độc thân cả đời

Tôi đã từng yêu, cũng sâu đậm ấy, mãnh liệt ấy, cũng thề non hẹn biển, cũng tính ngắn tính dài chuyện xa xôi ấy, nhưng tôi hiện tại không có được tình yêu đó. Bản thân tôi cũng sẽ tự hỏi rằng: có hối hận hay không, có tiếc khoảng thời gian đó không. Tiếc thì có nhưng hối hận thì không nhé. Thật ra yêu nhiều cho bạn được rất nhiều bài học để mà trưởng thành hơn nhưng không có nghĩa là yêu bừa bãi.

Có một ngày nào đó, bạn tình cờ nhìn một cặp vợ chồng hạnh phúc, bạn xem một bộ phim lãng mạn, nếu bạn cảm thấy buồn và khóc một mình thì lúc đó là lúc bạn cảm thấy mình cần một bờ vai, một gia đinh nhất. Là con gái, độc thân thì quyến rũ đó nhưng một thời gian thôi nhé sau đó hãy để con tim được đi tìm tiếng nói của tình yêu. Vì bạn chỉ thật sự hạnh phúc khí có gia đình, những người yêu thương bạn, một bàn tay luôn dang rộng ôm bạn vào lòng trong hạnh phúc...

Cừu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm