Nội dung

Thứ trạng thái mà chúng ta trải qua nhiều nhất trong đới, có lẽ chính là một mình. Nhưng có người thì cô đơn trong nỗi buồn u uất, lại cũng có người cô độc trong sự kiêu hãnh của bản thân.

Phụ nữ cô đơn tự vòng tay ôm lấy mình.

Phụ nữ cô độc ngạo nghễ dang tay ôm cả đất trời thênh thang của riêng mình.

Nếu một người phụ nữ cô đơn luôn mang lại cảm giác buồn bã và nhỏ bé, thì một người phụ nữ cô độc lại mang đến cho đối phương cảm giác ngưỡng mộ và khao khát.

Phụ nữ cô đơn chìm đắm – Phụ nữ cô độc hưởng thụ

Tôi từng phát cuồng lên vì một người phụ nữ biết tất cả những điều “hay hay” mà một người có thể tìm kiếm niềm vui từ đó. Trong khi những người cô đơn chìm đắm trong nỗi buồn và những bản nhạc sầu não từ ngày này qua ngày khác thì một người phụ nữ cô độc luôn biết tìm kiếm niềm vui và những bài nhạc thú vị cho riêng mình, và cô ấy chẳng cần ai để cùng hưởng thụ. Cô ấy biết loại rượu nào phù hợp với món chúng tôi đang ăn. Biết nên du lịch ở đâu theo từng mùa trong năm. Biết những cái quán rất “chất”, những trang web thú vị. Cô ấy biết tất cả những gì mình cần cho cuộc sống của mình.

Phụ nữ cô độc khác phụ nữ cô đơn như thế nào

Phụ nữ cô đơn muốn nhận được quà – Phụ nữ cô độc tự tặng quà cho mình

Phụ nữ cô đơn luôn âm thầm ao ước ai đó tặng mình một món quà dù nhỏ bé trong những dịp đặc biệt. Khi ấy họ sẽ có cảm giác vẫn còn ai đó quan tâm và nhớ đến mình. Nhưng phụ nữ cô độc thì không. Họ không để bản thân bị động trong sự quan tâm của người khác. Họ biết tự quan tâm chính mình.

Có lần, tôi đến thăm nhà người mà mình phát cuồng, ngỡ ngàng trước bộ sưu tập đồ cổ của cô. Cô ấy nói với tôi đó là những món quà cô tặng cho mình mỗi khi hoàn thành xong một dự án công việc. Và tôi thấy đôi mắt lấp lánh tự hào và ngạo mạn của cô ấy. Ai nói ánh mắt phụ nữ đẹp nhất khi nhìn người đàn ông mà họ yêu? Với tôi, khi họ kiêu hãnh và ngạo nghễ, ánh mắt ấy mới là đẹp nhất, lôi cuốn nhất.

Phụ nữ cô độc khác phụ nữ cô đơn như thế nào

Phụ nữ cô đơn bị chi phối – Phụ nữ cô độc kiểm soát

Có lần, tôi mời một cô bạn mới quen cùng đến một buổi party, và cả buổi cô ấy ngồi im một góc như một sự chịu đựng. Trông cô ấy cô đơn biết bao, mà dường như cái sự cô đơn ấy rõ ràng hơn vì xung quanh quá nhiều người. Tôi biết cô ấy không thoải mái, và tôi đã áy náy về điều đó đến mức chẳng dám mời cô ấy đi đâu thêm một lần nào nữa.

Thay vào đó, tôi lấy hết can đảm mời người phụ nữ cô độc quyến rũ kia. Cô ấy vui vẻ cùng tôi đến bữa tiệc kỷ niệm ngày thành lập một hội nhóm lớn tại Bảo Lộc. Và chỉ ở đó được mười phút, cô ấy đề nghị chúng tôi rời khỏi và đến chỗ khác hay hơn, vì ở đây rất chán. Tôi đã vui vẻ đồng ý ngay lập tức, vì chính tôi cũng cảm thấy chán. Tuyệt nhiên, tôi không hề khó chịu về đề nghị của cô ấy. Đừng nói rằng tình cảm làm tôi thiên vị, dù là bất cứ cô gái nào, chỉ cần nói cho tôi nghe về cảm giác của cô ấy, tôi cũng cảm thấy rất hài lòng.

Phụ nữ cô độc khác phụ nữ cô đơn như thế nào

Phụ nữ cô đơn suy nghĩ cho người khác – Phụ nữ cô độc nhìn thấy bản thân mình đầu tiên

Nói như thế, dường như phụ nữ cô độc rất ích kỷ. Cũng đúng, nhưng tôi xin đính chính một chút, “ích kỷ” là từ chưa nói chính xác về họ, phải nói rằng họ yêu bản thân. Có thể các bạn nói tôi điên, nhưng tôi thực sự thích người như thế. Chẳng ai mong muốn đi ăn cùng một cô gái miễn cưỡng ăn món mình không thích chỉ vì đối phương thích. Cũng chẳng ai muốn dạo phố cùng một cô gái mặc bất cứ cái gì người khác khen đẹp trong khi bản thân không thích. Những người cô đơn thường sợ suy nghĩ của người khác về mình như vậy. Phụ nữ cô độc thì hoàn toàn khác. Họ không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bởi họ có toàn bộ cuộc đời của riêng mình, một mình và kiêu hãnh. Cho nên, đừng đòi hỏi một người phụ nữ cô độc hy sinh và nín nhịn. Họ không bao giờ để bản thân ngược đãi chính mình.

Phụ nữ cô độc khác phụ nữ cô đơn như thế nào

Và hơn hết, để yêu một người phụ nữ cô độc, đàn ông phải tinh tế

Nếu bạn là một gã chỉ biết có yêu, muốn thu nhỏ người yêu trong trái tim của riêng mình, hằng ngày vùi đầu vào những tin nhắn và kiểm soát người yêu, thì dẹp luôn mộng tưởng yêu một người phụ nữ cô độc đi nhé!

Một chàng trai gần trưởng thành thì chỉ muốn người mình yêu cả ngày xoay quanh mình, và anh ta không dành cho người phụ nữ cô độc. Nhất định phải là một người đàn ông tinh tế - một gã rất hay thì mới được.

Phụ nữ cô độc khác phụ nữ cô đơn như thế nào

Cái sự cô độc của người phụ nữ giống như một món trang sức lấp lánh và đắt đỏ. Và dù họ có đeo thêm một món trang sức mang tên “tình yêu” và người, thì cái sự cô độc kia cũng không bao giờ được tháo xuống. Phụ nữ cô đơn chỉ cần được yêu hết mình, còn phụ nữ cô độc thì đòi hỏi nhiều hơn thế. Cô ấy muốn cả sự tôn trọng và những khoảng lặng riêng tư. Cô ấy có những đam mê, những hoài bão và niềm vui của riêng mình. Khi yêu, cô ấy thêm vào danh sách đó một người đàn ông, và nếu có chia tay, thì cô ấy sẽ lại tiếp tục với cuộc sống của riêng mình và cho riêng mình. Đừng đòi hòi phụ nữ cô độc dùng hết trái tim để đau và dành trọn tâm tư để yêu. Nói rồi, họ không phải tuýp người ngược đãi chính mình.

Quái Vương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm