Nội dung

Website Misstravel vừa có cuộc khảo sát ý kiến các độc giả Mỹ, bao gồm gần 45.000 nam và hơn 66.000 nữ. Kết quả cho thấy armenia soán ngôi brazil , trở thành quốc gia có phụ nữ quyến rũ nhất năm 2015. Đây là đất nước nhiều đồi núi nằm kín trong lục địa giáp với Thổ Nhĩ Kỳ và Iran.

Phụ nữ armenia làm say mê du khách mỹ

Kim Kardashian (phải) - ngôi sao nổi tiếng người Mỹ, mang 3 dòng máu Armenia (bố), Scotland và Hà Lan (mẹ).

Báo chí Mỹ bình luận rằng có lẽ cô Kim Kardashian đã có ảnh hưởng đáng kể trong cách nhìn nhận của những người tham gia bình chọn ra danh sách về sự gợi cảm này.

Đứng ở vị trí thứ hai là Barbados - quê hương nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới rihanna . Tiếp sau là Mỹ. Philippines là đại diện duy nhất của châu Á vào top 10.

Đối với bảng xếp hạng cho nam giới, ireland giành danh hiệu đất nước có đàn ông gợi cảm nhất hành tinh. Cuộc khảo sát còn cho thấy Mỹ, Anh và Australia đều xuất hiện trong top 10 nước có công dân quyến rũ nhất thế giới dù là nam hay nữ.

Ngoài ra, kết quả cũng tiết lộ nam giới đưa ra đánh giá về người khác phái dựa vào tiêu chí hình thể và nét mặt. Còn 49% phụ nữ tham gia khảo sát lại chọn yếu tố giọng nói để đánh giá sức hấp dẫn của phái mạnh. 

Dưới đây là danh sách chi tiết.

Top 10 nước có phụ nữ gợi cảm nhất

1. Armenia

2. Barbados

3. Mỹ

4. Colombia

5. Anh

6. Australia

7. Brazil

8. Philippines

9. Bulgaria

10. Lebannon

Top 10 nước có đàn ông quyến rũ nhất

1. Ireland

2. Australia

3.Pakistan

4. Mỹ

5. Anh

6. Scotland

7. Italy

8. Nigeria

9. Đan Mạch

10. Tây Ban Nha

Misstravel là trang web hẹn hò ở các điểm du lịch nổi tiếng với hơn 500.000 người dùng do Brandon Wade sáng lập. Ông là một doanh nhân thành đạt người Singapore, hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Hương Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm