Nội dung

Theo lời nhân chứng, người đàn ông tên Michael Merry, 55 tuổi, đang đi trên phố ở pattaya bỗng bị Wichai Sripalang, 24 tuổi, tiếp cận. Là một vũ công chuyển giới, Wichai Sripalang đề nghị cung cấp cho Michael Merry những dịch vụ về tình dục. 

Du khách bị đánh vì từ chối mua dâm ở thái lan

Bác sĩ nhận định du khách Ireland có vết thương trên đầu khá sâu. 

Michael lập tức từ chối và xua đuổi cô "biến đi" nhưng Wichai vẫn tiếp tục quàng tay qua người, sờ soạng ông. Điều này khiến vị khách khó chịu và đẩy ra xa làm cô ngã xuống đất. Ngay khi đứng dậy, nữ vũ công chuyển giới tháo chiếc giày cao gót của mình và nện vào đầu người đàn ông. 

Cảnh sát sau đó có mặt, thẩm vấn Wichai tại hiện trường và cáo buộc cô tội tấn công người khác, phải chịu nộp phạt. Còn du khách Ireland được chăm sóc y tế tại chỗ. Theo nhận định từ bác sĩ, đế giày đã gây ra một vết thương sâu trên đầu vị khách đến từ Ireland.

Pattaya vốn là nơi nổi tiếng với các hoạt động về đêm và có tỷ lệ tội phạm cao ở thái lan . Theo lời cảnh sát, sự việc tương tự thế này cũng từng xảy ra giữa một người chuyển giới và nữ du khách Ba Lan.

Họ cãi vã nhau dữ dội vì người chuyển giới muốn "vui vẻ" với chồng của nữ du khách. Sau đó, một chiếc giày cao gót cũng đã trở thành vũ khí để tấn công cô gái phương Tây.

Tường Ý (theo News)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm