Nội dung

Sau khi được phát hiện, thuyền trưởng con tàu titanic đã 140 tuổi.

 

Phát hiện thuyền trưởng tàu titanic vẫn còn sống sau 80 năm
Tàu Titanic bị chìm năm 1912 (Ảnh minh họa)


Ngày 15 tháng 4 năm 1912, con tàu sang trọng hiện đại bậc nhất Châu Âu Titanic đã bị chìm, kéo theo bi kịch của hơn 1500 hành khách.

Ngày 9 tháng 8 năm 1991, sau gần 80 năm mọi chuyện tưởng như bị quên lãng, tin tức về Titanic được lan truyền làm cả thế giới phải sửng sốt.

Một nhóm nghiên cứu Hải dương học trong hành trình cách đảo băng Iceland 387 km bất ngờ phát hiện một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang ngồi trên một phiến băng lớn. Ông ta bận bộ đồng phục sạch sẽ và chỉnh tề, mắt hướng về phía biển xa xăm, miệng rít thuốc liên tục.

Ai cũng sửng sốt khi biết rằng đây chính là thuyền trưởng của con tàu Titanic năm xưa. Smithđược đưa đến bệnh viện để kiểm tra và các bác sĩ cho biết tuổi thật của ông hiện giờ có thể khoảng 140, sức khỏe vẫn còn khá tốt.

Nhà hải dương học lừng danh Marvin Adlan sau khi giải cứu được thuyền trưởng Smith cho biết không có sự kiện nào làm ông kinh ngạc và bất ngờ như lần này, bởi trong quá khứ, chính thuyền trưởng đã từ chối xuồng cứu hộ để chìm theo con tàu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 ngọn lửa ma bí ẩn trong lịch sử

1. Lửa ma tấn công bà già Malaysia năm 2011 Ở ngôi làng Kota Baru, Malaysia, cụ bà 78 tuổi là Zainab Sulaiman thấy mình luôn bị tấn công bởi những ngọn lửa lạ bất chợt ngay trong nhà mình. Có khoảng 200 vụ...

Xem thêm  

Đi du lịch cùng... bộ xương

Bà Susan Weese, người New Mexico, nước Mỹ, là một khách lữ hành kỳ dị. Bà đã mang theo một bộ xương người có kích cỡ thật đi du lịch cùng trong gần trọn một năm. Đến mỗi mỗi nơi bà đều chụp...

Xem thêm  

Giải mã truyền thuyết Người heo

Sâu trong khu rừng Cannock Chase ở Anh Quốc, nơi ánh mặt trời không thể dò tới được, có một loài sinh vật tựa quái vật lang thang khắp nơi: Người Heo. Cannock Chase cũng là một môi trường sống quen thuộc...

Xem thêm