Nội dung
Phát bực vì vợ chỉ đạo "chuyện ấy" ngay trong đêm tân hôn

Thành nổi cáu thực sự, anh lật tung chăn, vùng dậy mở cửa phòng, vùng vằng đi ra bởi không chịu được vợ liên tục chỉ đạo hướng dẫn những động tác dạo đầu.

Trước khi kết hôn, Thành và My đã trải qua 3 năm hẹn hò nhưng không hề có "chuyện ấy". Ngần đó thời gian cả hai mới dừng lại ở những nụ hôn, cái ôm, cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng.

Vốn là người kỹ tính, cầu toàn quan niệm đã yêu là cưới và chỉ gần gũi khi đã thành vợ chồng, My cương quyết không cho bạn trai đi tới “Z” trước khi cầm trên tay tờ đăng ký kết hôn. Cô lo sợ Thành khi đạt được mục đích sẽ cả thèm chóng chán. Một phần nữa My cố tình hoãn binh cũng là bởi muốn tính cách, con người thật của bạn trai được bộc lộ một cách rõ ràng, tự nhiên nhất.

Vì thật lòng yêu và muốn cưới My làm vợ nên dù rất ham muốn Thành đành phải dặn lòng và kìm nén. Anh chấp nhận chờ đợi đến khi cưới bởi chỉ có thế mới giữ được tình yêu dù nhiều thời điểm tưởng như chuyện giữ gìn đến đêm tân hôn là quá khó khăn với Thành.

Phát bực vì vợ chỉ đạo chuyện ấy ngay trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn cũng là lần đầu tiên vợ chồng My thuộc về nhau theo đúng nghĩa đen nhưng nó diễn ra không thật suôn sẻ. Chả là trong khi ân ái, thay vì để chồng đóng vai người “chỉ huy trưởng”, toàn quyền tự quyết định “đường đi nước bước”, My liên tục chỉ đạo, “chỉnh” Thành như chong chóng. Nào là phải thế này, phải thế kia, như thế này mới thích, thế nọ mới tạo hưng phấn. Từ kiểu hôn, cách mơn trớn, đến cả tư thế ân ái, My đều lái chồng theo ý mình bằng được mới thôi.

Ban đầu vì chiều vợ mới, lại là vợ mới nên chồng cô chẳng nói gì. Thế nhưng dần dà khi vợ được đà lấn tới anh cảm thấy mất tự tin và tự ái vô cùng. Thành băn khoăn sao My giữ gìn cho đến ngày cưới mới trao cái ngàn vàng cho anh mà lại sành sỏi và tỏ ra hiểu biết như vậy.

Phải thừa nhận dù chưa từng trải trong chuyện chăn gối nhưng Thành chẳng phải quá mù mờ. Anh cũng không phải mẫu người vô tâm chỉ chăm chăm nghĩ đến bản thân mà bỏ qua cảm nhận của vợ.  Bởi thế những ngày sau đó khi đã cố gắng để làm hài lòng My mà vợ vẫn ý kiến khiến anh cụt cả hứng yêu.

Một đêm cuối tuần, như thường lệ sau khi chấp nhận nhún mình làm theo mọi chỉ đạo từ vợ trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ để tạo cảm hứng mà vợ vẫn sẵn sàng bước vào cuộc. Mệt mỏi, ức chế trong khi My thậm chí còn quát lên khi “điều hành” chồng mà anh bất ngờ nổi sung lên: “Cô cũng một vừa hai phải thôi nhé. Đừng có thấy tôi hiền lành, không nói gì mà được nước lấn tới. Tôi đâu phải nô lệ của nhà cô mà cứ chỉ dạy, rồi thúc giục liên hồi. Mệt đứt cả hơi mà vẫn chưa đâu vào đâu cả”.

Nói vừa dứt câu, Thành lật tung đống chăn, vùng dậy mở cửa phòng bước ra ngoài với giọng vùng vằng. Đêm đó anh ngủ ngoài phòng khách, mặc cho My nhiều lần ra tận nơi nài nỉ, xin lỗi. Vì chuyện này, hai vợ chồng Thành giận nhau suốt một tuần liền dù vẫn ăn chung mâm.

Thật ra tính cách chi li quá đà, cái gì cũng phải thật cẩn thận, cầu toàn của My trong nhiều chuyện kể cả sinh hoạt vợ chồng cũng chỉ là một phần nguyên nhân. Lý do quan trọng không kém đến từ thực tế là càng ngày cô càng khó đạt được khoái cảm trong màn dạo đầu dù chồng làm đủ mọi kiểu cách. Tất cả những gì cô biết đều là do tìm hiểu từ trên mạng và sách báo chứ chưa qua thực hành. Vì thế, loay hoay thế nào cô cũng không cảm thấy... thực sự hào hứng nên liên tục chỉ đạo Thành để đạt được điều mình mong muốn.

Ngày còn hẹn hò, chỉ cần Thành ôm eo từ phía sau hay thơm nhẹ vào má là My đã thấy rạo rực lắm rồi. Nhưng vì lý trí cô mới không để anh tiến xa hơn. Sau này cái cảm giác thèm muốn đó giảm đi rõ rệt dù Thành nỗ lực hơn trước, chịu khó chiều vợ hơn cả về cường độ lẫn thời gian.

My mới 25 tuổi nhưng chẳng hiểu sao cô đã lờ mờ cảm nhận được những dấu hiệu lãnh cảm xuất hiện. Có nhiều đêm khi chồng nổi hứng đòi yêu nhưng My đáp lại bằng sự lạnh tanh. Chẳng phải cô cố tình lảng tránh mà sự rung động không đến. 

Sau lần chồng nổi giận, My chẳng dám chỉ đạo anh quá nhiều nhưng vì thế mà số lần họ gần gũi trong một tháng chưa đếm nổi trên đầu một bàn tay. My lo lắng tình hình kéo dài, hạnh phúc gia đình cô có thể sẽ chẳng giữ được.
 Theo Phương Đỗ / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm