Nội dung
Có thai, với nhiều phụ nữ là niềm vui, là sự mong mỏi, hạnh phúc khi sắp được đón một sinh linh bé nhỏ; nhưng với một số người, sự kiện này lại đem đến cho họ sự hoang mang, đau khổ. Trong trường hợp người mẹ mang thai ngoài ý muốn và cha của đứa trẻ là những chàng họ Sở hoặc đã có gia đình riêng, những anh chàng này sẽ tìm đủ cách thoái thác trách nhiệm.

Phản ứng của các chàng họ sở với câu nói anh ơi em có bầu
Nhận được thông báo người yêu, người tình mang thai ngoài ý muốn, phản ứng “thông dụng” nhất của các chàng họ Sở có lẽ là giả vờ bị mất sóng điện thoại, hoặc tắt phụt điện thoại để hoãn binh, câu giờ trước khi nghĩ ra cách giải quyết tiếp theo.

Phản ứng của các chàng họ sở với câu nói anh ơi em có bầu
Nếu thông báo trực tiếp, cô gái có thể sẽ bị người yêu, người tình phũ phàng trả lời: “Anh đang bận”, “Anh phải đi họp gấp”, “Anh sắp đi công tác”… và những lý do tương tự, thậm chí, sau đó sẽ tắt điện thoại, tránh mặt cô gái một thời gian. Nếu trong tâm trạng hoang mang, hoảng loạn vì mang thai ngoài ý muốn, cô gái có tự đi “giải quyết” thì những anh chàng Sở Khanh cũng không phải “chịu trách nhiệm”, vì đó hoàn toàn là quyết định cá nhân của cô gái mà không có sự can thiệp, gợi ý trực tiếp nào từ mình.

Phản ứng của các chàng họ sở với câu nói anh ơi em có bầu
Khi thông báo “Em có thai”, các cô gái đương nhiên biết ai là tác giả của đứa bé trong bụng mình. Nhưng với các chàng họ Sở, một trong những lý lẽ được sử dụng nhiều nhất khi muốn chối bỏ trách nhiệm là: “Đó không phải con của tôi!”. Không ít gã đàn ông thẳng thừng tuyên bố, chuyện giữa anh ta và cô gái không có gì hơn là tình dục, thậm chí, nhiều gã còn quay sang chỉ trích, nghi ngờ cô gái bằng những lý lẽ vô liêm sỉ kiểu như: “Nếu có thể ngủ với tôi, cô có thể ngủ với cả tá thằng đàn ông khác. Ai dám chắc đó là con của tôi?”

Phản ứng của các chàng họ sở với câu nói anh ơi em có bầu

Phản ứng của các chàng họ sở với câu nói anh ơi em có bầu
Yêu cầu người yêu, người tình nạo phá thai kèm theo một khoản tiền “đền bù thiệt hại” cũng là cách nhiều gã Sở Khanh áp dụng. Ảnh hưởng đến sự nghiệp, chưa sẵn sàng có con, không muốn con phải chịu khổ… là những lý do được họ đưa ra để biện minh cho sự phũ phàng này. Thường thì, những gã đàn ông này sẽ tránh gặp gỡ và không trực tiếp đưa cô gái đi phá thai mà sẽ “đánh” vào sự yếu đuối trong tâm lý để cô gái chấp nhận làm theo ý mình.
Trong trường hợp cô gái là nhân tình của một người đàn ông đã có vợ, để chối bỏ trách nhiệm, một gã Sở Khanh có thể tuyên bố đã cho vợ biết mọi chuyện. Cô nhân tình chỉ còn hai lựa chọn: hoặc phá thai, hoặc sẽ phải trao đứa bé cho gia đình anh ta chăm sóc.

Phản ứng của các chàng họ sở với câu nói anh ơi em có bầu
Phũ phàng hơn, một gã họ Sở có thể "nói phũ" với nhân tình những lời lẽ khác hẳn sự ngọt ngào thường thấy, anh ta cho rằng mình bị gài bẫy, bị dụ dỗ và đương nhiên, cương quyết không chịu nhận đứa trẻ để chối bỏ trách nhiệm. Bởi thế các cô gái hãy tự bảo vệ lấy mình trước nhất bằng lí trí và con tim, đừng để mình rơi vào tình thế sự đã rồi đầy cay đắng này.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Phong Linh - Huyền Trang / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm