Nội dung
Với cơ sở hạ tầng phủ khắp cả nước và ứng dụng nhiều công nghệ cao, phần mềm quản lý bán hàng ShopOne của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel được trang bị những công nghệ tốt nhất để phục vụ cho bạn.

I .LỢI ÍCH PHẦN MỀM

1. Quản lý cửa hàng từ xa, thu chi tự động tới từng nhân viên.
Phần mềm quản lý bán hàng của viettel miễn phí

2. Giảm thiểu tối đa rủi ro về sản phẩm và quản lý tài chính

3. Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động bằng SMS (Không có phần mềm nào tương tự)


4. Dữ liệu được bảo mật tuyệt đối và được lưu trữ tập trung tại server của Viettel vì vậy khách hàng không bao giờ bị mất ngay cả khi máy tính bị hỏng (Không có phần mềm nào tương tự)

Phần mềm tương thích với hầu hết các loại máy in, máy đọc mã vạch trên thị trường.

II. SỰ KHÁC BIỆT

1. Phần mềm quản lý bán hàng duy nhất tại Việt Nam tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng bằng SMS. “Khách hàng sẽ không nhớ đến bạn nếu bạn không nhớ đến khách hàng”.

2. Dữ liệu quan trọng của bạn được lưu trữ miễn phí vĩnh viễn ngay cả khi máy tính của bạn bị hỏng hoặc bị mất (các phần mềm khác sẽ bị mất dữ liệu nếu máy tính của bạn bị hỏng).

3. Phần mềm được phát triển bởi tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel, tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và những chuyên gia số 1 (các phần mềm khác thường được phát triển bởi các công ty nhỏ).

4. Hệ thống chăm sóc khách hàng có mặt trên khắp các tỉnh thành toàn quốcvà tổng đài hỗ trợ 24/7(các đơn vị khác thường chỉ có 1 hoặc 2 chi nhánh => khó khăn trong quá trình hỗ trợ khách hàng).

III. Hướng dẫn sử dụng

Các bạn tham khảo website shopone.com.vn

Các bạn điền số điện thoại của mình để được hỗ trợ trực tiếp trong quá trình sử dụng như hình dưới nhé.
Phần mềm quản lý bán hàng của viettel miễn phí

Hình ảnh sản phẩm
Phần mềm quản lý bán hàng của viettel miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng của viettel miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng của viettel miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng của viettel miễn phí

Mọi thắc mắc về sản phẩm các bạn có thể liên lạc trực tiếp với mình qua số điện thoại 0969.919.873 hoặc email trungdc1@viettel.com.vn để được trợ giúp nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bittorrent Sync giải pháp thay thế Dropbox

Sau lần dùng thử cho developer tháng 4, nay Sync của Bittorrent đã chính thức mở cửa dùng thoải mái. Theo đánh giá của riêng mình thì Bittorrent Sync có nhiều tiềm năng hơn cho dân dùng Dropbox. Dĩ nhiên, dính...

Xem thêm  

3 cách chuyển Word sang PDF nhanh nhất

iSpace - Học IT: Văn bản PDF có ưu điểm bảo mật cao, vì người dùng gần như không thể biên tập lại nội dung gốc của tài liệu. Ngoài ra, file PDF cho phép hiển thị không bị lỗi font chữ như Word trong...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm