Nội dung
pcmover express for windows xpphần mềm chuyển dữ liệu hoàn toàn miễn phí được microsoft cung cấp nhằm giúp người dùng windows xp chuyển dữ liệu sang các phiên bản mới hơn như windows 7 , Windows 8,...

Pcmover express for windows xp - phần mềm chuyển dữ liệu windows xp sang các phiên bản mới
Như chúng ta đã biết, Mircosoft đã chính thức thông báo sẽ ngừng hỗ trợ Windows XP vào ngày 8/4/2014. Và để hỗ trợ người dùng vẫn đang xài Windows XP nâng cấp hệ điều hành lên các phiên bản mới hơn, Mircosoft phối hợp cùng công ty Laplink chuẩn bị cung cấp một phần mềm chuyển dữ liệu miễn phí mang tên PCmover Express for Windows XP. Công cụ này cho phép người dùng Windows XP có thể sao chép toàn bộ dữ liệu (nhạc, phim, hình, email, tài liệu, ...) lẫn thiết lập từ hệ điều hành Windows XP sang Windows 7, windows 8 hay cả Windows 8.1. Người dùng cũng được quyền chọn lựa những thứ nào họ muốn đem sang thiết bị mới và những thứ nào không còn cần thiết.

Pcmover express for windows xp - phần mềm chuyển dữ liệu windows xp sang các phiên bản mới
PCmover Express for Windows XP phiên bản tiếng Anh miễn phí sẽ được chính thức cho download vào cuối tuần này trên trang web WindowXP.com, và các phiên bản ngôn ngữ khác sẽ được cập nhật vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Song song đó, những người dùng Windows XP có bật tính năng Windows Update sẽ được Microsoft thông báo về việc ngừng hỗ trợ cho hệ điều hành cũ này bằng một hộp thoại để thúc giục họ nhanh chóng nâng cấp nền tảng của mình.

Pcmover express for windows xp - phần mềm chuyển dữ liệu windows xp sang các phiên bản mới
Với PCmover Express for Windows XP, người dùng sẽ dễ dàng chuyển dữ liệu từ Windows XP sang các phiên bản Windows mới hơn thật dễ dàng và không lo lắng về những dữ liệu lưu trữ quan trọng của mình!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm