Nội dung
Pamela anderson bị săn lùng nhiều nhất trên internet

Người mẫu Pamela Anderson.

Nếu Pamela hấp dẫn người tìm kiếm bởi các hình ảnh và thông tin giật gân, thì người mẫu Kelly Brook lại quyến rũ người xem bởi gương mặt và hình thể thiên thần. Ali Landry, mới xuất hiện trên các sàn diễn thời trang thời gian gần đây cũng đã chứng tỏ vị thế của mình khi lọt vào top 10 cái tên được search nhiều nhất.

Với đôi môi đỏ mọng và gương mặt thanh thoát trong video clip Kiss, Holly Valance đã đánh bại người đàn bà gợi cảm Kylie Minogue để trở thành ca sĩ được chú ý nhiều nhất. Về lĩnh vực điện ảnh, bà bầu Catherine Zeta Jones vẫn còn rất hấp dẫn trong mắt người hâm mộ. Người ta thi nhau tải các hình ảnh của cô cùng Estella Warren và Halle Berry.

Thu Trang (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Ali Landry

Kể từ khi đột phá với danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 1996, sự nghiệp thời trang cũng như điện ảnh của Ali Landry vụt sáng. Cô được các đạo diễn mời tham gia phim "The Bold and the Beautiful", "Sunset Beach", "Clueless" và "Significant Others". Năm 1998, tạp chí People đã bầu chọn cô là người có gương mặt khả ái nhất.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thời trang ‘Nắng hè’

Phóng túng, tươi trẻ trong màu sắc, tinh tế và duyên dáng về đường nét là đặc điểm của bộ sưu tập thời trang này. Với các chất liệu lụa, taffta, organza và satin hoa, 60 bộ trang phục có chủ đề "Nắng hè" của nhà thiết kế Pearl Hà cùng công ty thời trang Elite đã ra mắt hôm 22/3 tại 169 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm  

Thời trang tại giải Oscar lần thứ 75

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, cho rằng các giai nhân của Hollywood sẽ kém xúng xính váy áo trước cuộc chiến ở Iraq, buổi lễ trao giải Oscar đầy những bộ trang phục màu sắc và rực rỡ. Nicole Kidman, Kate Hudson, Halle Berry… đã đem lại sự uyển chuyển, duyên dáng trong đêm hội Oscar 75.

Xem thêm  

Hà Trần, Đàm Vĩnh Hưng nói về trang phục biểu diễn

Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VH-TT vừa đưa ra dự thảo quy định về tiêu chuẩn trang phục sân khấu. Theo đó, sẽ có những giới hạn nhất định về độ lớn nhỏ của các "khoảng trống", độ gợi cảm của quần áo, độ "tân tiến" của đầu tóc, độ hiện đại của phong cách.

Xem thêm