Nội dung

Hà trần đàm vĩnh hưng nói về trang phục biểu diễnTrần Thu Hà: Nhiều người nghĩ phụ nữ dễ sexy ở những bộ phận ...nóng bỏng. Hà thì nhỏ bé, chẳng có nơi nào nổi trội trên cơ thể nên không thể theo cách đó được. Hà cũng tham khảo rất nhiều từ những người đàn ông xung quanh, bạn bè, người yêu. Hà nghĩ, sự hấp dẫn không phải ở các vòng mà ở những cái khác, có thể là ánh mắt, nụ cười, phong thái... Hà ý thức về giới tính rất rõ ràng, tự thấy mình sexy nhất ở đuôi mắt xếch, cổ chân thon. Theo Hà, lập dị không có nghĩa là tạo nên sự kỳ quái. Có khi mình sống thật với cá tính mình, dám khác với những người xung quanh cũng dễ bị coi là lập dị.

Đàm Vĩnh Hưng: Bọn mình ăn mặc "thoải mái" cũng vì nhiều người thích thế. Mình hay mặc áo rất mỏng không phải là do thói quen hay sở thích. Một phần do hay đổ mồ hôi, phần vì nhiều người bảo hợp nên giữ luôn. Ăn mặc kín cổng cao tường quá lại bị chê là quê mùa, kiểu gì cũng bị chỉ trích.

(Theo Sinh Viên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà thiết kế Diệu Anh, Ái Vân đi Pháp du học

Ngày 30/3, hai nhà tạo mẫu trẻ sẽ sang học tại trường thời trang L'Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisiene. Trường này có tiếng là tuyển chọn gắt gao, hàng năm chỉ tiếp nhận 200 sinh viên trên khắp thế giới, trong đó vỏn vẹn 7% đến từ châu Á.

Xem thêm  

Người mẫu Yến Ngọc không bon chen vì danh lợi

Cô người mẫu duyên dáng này từng theo học trường trung học An ninh với ý định trở thành một cán bộ công an. Nhưng niềm đam mê với sàn diễn, với những thiết kế độc đáo đã khiến cô quyết tâm theo đuổi ngành thời trang.

Xem thêm  

Người mẫu Adriana Sklenarikova

Sklenarikova sinh trưởng tại Slovakia năm 1971 trong một gia đình không khá giả cho lắm. Vì thế, việc đặt chân vào thế giới thời trang đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Với chiều cao 1,78 m và khuôn mặt ấn tượng, cô hiện có một sự nghiệp rạng rỡ và một gia đình ấm áp với cầu thủ nổi tiếng Karembeu.

Xem thêm  

Song Hye Kyo lập kỷ lục về thu nhập quảng cáo

Trong năm nay, thu nhập từ quảng cáo của ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc có thể sẽ lên tới hơn 10 tỷ won, tương đương với 8,3 triệu USD... Hiện đã có 3-4 công ty mỹ phẩm, đồ điện tử gia dụng và điện thoại di động của các nước đặt vấn đề ký hợp đồng với Song Hye Kyo.

Xem thêm