Nội dung
Người mẫu yến ngọc không bon chen vì danh lợi

Người mẫu Yến Ngọc.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không liên quan gì đến nghệ thuật, bố là công chức nhà nước, mẹ là đại úy công an nên Ngọc rất khó thuyết phục bố mẹ để bước chân vào làng thời trang. Yến Ngọc buồn nhưng không nản chí. Cô nghe lời mẹ thi vào trường Trung học An ninh nhân dân 2 và học hành chăm chỉ trong suốt 3 năm. Cô luôn là tâm điểm của trường trong các buổi biểu diễn văn nghệ.

Ngọc nói: "Cánh cửa tới nghề người mẫu hé mở khi tôi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh. Phần thưởng là một chuyến thăm kinh đô thời trang của thế giới - Milan, Italy". Gia đình cũng dần hiểu và cảm thông với ước mơ của Yến Ngọc. Tuy không thích nhưng bố mẹ vẫn luôn ủng hộ và dõi theo từng bước đường nghệ thuật của cô. Sự dịu dàng, lãng mạn đã giúp Ngọc thể hiện được phong cách riêng trên sân khấu và trước ống kính. Ngọc tâm sự: "Trong công việc, tôi là người rất hết lòng vì đó còn là sự đam mê. Tôi luôn tự nhìn lại mình để rút ra ưu khuyết điểm. Tôi sẽ không thể là tôi nếu bắt chước hay cuốn theo lối diễn xuất của người khác". Yến Ngọc là một trong số ít người mẫu được tham dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước như Vietnam Fashion Week, Vietnam Collection Grand Prix, Nuit Blanche ở Paris, Luxembourg...

Người mẫu yến ngọc không bon chen vì danh lợiThành công nhưng không tự phụ, cô được nhiều người yêu mến. Yến Ngọc nói: "Tôi không bon chen vì danh lợi. Dấn thân vào nghề mà nhan sắc được tôn vinh thì chuyện ganh tị, ích kỷ giữa các người đẹp không thể tránh khỏi. Ai cũng muốn mình trở thành người nổi bật nhất và khẳng định bản ngã, nhưng tôi hiểu mình cần gì và nên làm gì để không vướng vào những chuyện phiền phức. Bạn bè tôi phần đông là những người ngoài giới thời trang. Đó chính là những người bạn thân tình, giúp tôi cân bằng lại cảm xúc".

24 tuổi, dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Yến Ngọc vẫn chuẩn bị cho mình một công việc khác vì cô biết sự đào thải khốc liệt của nghề. Yến Ngọc hào hứng: "Có thể tôi sẽ kinh doanh quần áo thời trang, mở quán cafe hay đi làm ở một công ty thời trang nào đó. Tôi nghĩ khi mình đã sống và làm việc hết lòng thì cơ hội sẽ không bao giờ quay lưng".

May mắn trong sự nghiệp, nhưng cô lại lận đận trong chuyện tình cảm. Ngọc tâm sự: "Tôi đã yêu và đã đau khổ. Tôi luôn trân trọng tình yêu và hạnh phúc gia đình. Khi yêu, tôi yêu trọn vẹn tâm hồn và mong muốn được đón nhận lại như thế. Tôi sẵn sàng đánh đổi cả sự nghiệp để có hạnh phúc bình dị".

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Adriana Sklenarikova

Sklenarikova sinh trưởng tại Slovakia năm 1971 trong một gia đình không khá giả cho lắm. Vì thế, việc đặt chân vào thế giới thời trang đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Với chiều cao 1,78 m và khuôn mặt ấn tượng, cô hiện có một sự nghiệp rạng rỡ và một gia đình ấm áp với cầu thủ nổi tiếng Karembeu.

Xem thêm  

Song Hye Kyo lập kỷ lục về thu nhập quảng cáo

Trong năm nay, thu nhập từ quảng cáo của ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc có thể sẽ lên tới hơn 10 tỷ won, tương đương với 8,3 triệu USD... Hiện đã có 3-4 công ty mỹ phẩm, đồ điện tử gia dụng và điện thoại di động của các nước đặt vấn đề ký hợp đồng với Song Hye Kyo.

Xem thêm  

Liz Hurley ra mắt gia đình người yêu mới

Người đẹp có đôi mắt xanh trong đến mê hồn vừa bay sang Ấn Độ để tìm hiểu về gia đình doanh nhân triệu phú Arun Nayar. Tuy nhiên, cô rất hồi hộp và lo lắng vì cha mẹ Arun khá kỹ tính, hơn nữa bạn trai cô vẫn chưa ly dị với người mẫu Italy, Valentina Pedroni.

Xem thêm