Nội dung
Song hye kyo lập kỷ lục về thu nhập quảng cáo

Diễn viên Song Hye Kyo.

Giá trị hợp đồng còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán nhưng trung bình mỗi hợp đồng sẽ trị giá khoảng 1,4 tỷ won, xấp xỉ 1,16 triệu USD. Công ty điện thoại di động Trung Quốc TCL, đang ký hợp đồng độc quyền với Kim Hee Sun cũng đã đề nghị hợp tác với Song Hye Kyo. Điểm xuất phát của bản hợp đồng này tối thiểu từ 1,4 tỷ won.

Không chỉ có các công ty nước ngoài có kế hoạch mời Song Hye Kyo mà thị trường quảng cáo ở Hàn Quốc cũng đang cạnh tranh quyết liệt để ký hợp đồng với cô. Chỉ trong tháng 2, cô đã nhận được đề nghị làm người mẫu quảng cáo của 30 công ty trong các lĩnh vực tín dụng, bảo hiểm, thực phẩm, đồ uống...

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Liz Hurley ra mắt gia đình người yêu mới

Người đẹp có đôi mắt xanh trong đến mê hồn vừa bay sang Ấn Độ để tìm hiểu về gia đình doanh nhân triệu phú Arun Nayar. Tuy nhiên, cô rất hồi hộp và lo lắng vì cha mẹ Arun khá kỹ tính, hơn nữa bạn trai cô vẫn chưa ly dị với người mẫu Italy, Valentina Pedroni.

Xem thêm  

Người mẫu Caprice Bourret

Bourret là một trong những gương mặt khả ái nhất của thời trang thế giới. Cô từng xuất hiện trên trang bìa của gần 250 tạp chí và hai lần được bầu chọn là Phụ nữ đẹp nhất năm qua lá phiếu của tạp chí GQ và Maxim.

Xem thêm