Nội dung
Người mẫu ali landry Người mẫu ali landry Người mẫu ali landry
Người mẫu ali landry Người mẫu ali landry Người mẫu ali landry
Người mẫu ali landry Người mẫu ali landry Người mẫu ali landry

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập thời trang ‘Nắng hè’

Phóng túng, tươi trẻ trong màu sắc, tinh tế và duyên dáng về đường nét là đặc điểm của bộ sưu tập thời trang này. Với các chất liệu lụa, taffta, organza và satin hoa, 60 bộ trang phục có chủ đề "Nắng hè" của nhà thiết kế Pearl Hà cùng công ty thời trang Elite đã ra mắt hôm 22/3 tại 169 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm  

Thời trang tại giải Oscar lần thứ 75

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, cho rằng các giai nhân của Hollywood sẽ kém xúng xính váy áo trước cuộc chiến ở Iraq, buổi lễ trao giải Oscar đầy những bộ trang phục màu sắc và rực rỡ. Nicole Kidman, Kate Hudson, Halle Berry… đã đem lại sự uyển chuyển, duyên dáng trong đêm hội Oscar 75.

Xem thêm  

Hà Trần, Đàm Vĩnh Hưng nói về trang phục biểu diễn

Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VH-TT vừa đưa ra dự thảo quy định về tiêu chuẩn trang phục sân khấu. Theo đó, sẽ có những giới hạn nhất định về độ lớn nhỏ của các "khoảng trống", độ gợi cảm của quần áo, độ "tân tiến" của đầu tóc, độ hiện đại của phong cách.

Xem thêm  

Nhà thiết kế Diệu Anh, Ái Vân đi Pháp du học

Ngày 30/3, hai nhà tạo mẫu trẻ sẽ sang học tại trường thời trang L'Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisiene. Trường này có tiếng là tuyển chọn gắt gao, hàng năm chỉ tiếp nhận 200 sinh viên trên khắp thế giới, trong đó vỏn vẹn 7% đến từ châu Á.

Xem thêm