Nội dung
Minh hạnh không thể bắt chước gu ăn mặc

Nhà thiết kế Minh Hạnh.

- Mọi người nhận xét Minh Hạnh là một nhà thiết kế cá tính, chị nghĩ sao?

- Nghề thiết kế buộc phải trình bày một phong cách, dựa trên cơ sở một con người cụ thể. Vì vậy, nếu tính cách không được bộc lộ thì phong cách sẽ rất mờ nhạt. Lúc đó các mẫu của tôi sẽ chẳng gây được bất cứ ấn tượng nào cả, và như thế tôi sẽ chết dần đi mà không được ai biết đến.

- Hình như chị chỉ thích tạo mẫu trên các chất liệu thổ cẩm?

- Ngay từ nhỏ tôi đã tiếp xúc với thổ cẩm, vì vậy tôi có sự yêu thích chất liệu này hơn hết. Thế nhưng nghề thiết kế đòi hỏi phải tìm được những chất liệu lạ và độc đáo, để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường. Điển hình là tôi cũng đã có rất nhiều mẫu thiết kế trên chất liệu sợi thiên nhiên được nhiều người yêu thích.

Minh hạnh không thể bắt chước gu ăn mặc

Một mẫu của Minh Hạnh.

- Theo chị, người ta có thể ăn mặc đẹp ngay cả khi ít tiền?

- Càng biết rõ về mình thì người ta càng có thể tiết kiệm. Còn đối với những chất liệu thật sự quý hiếm và bản thân người mua hiểu được giá trị của nó, thì tôi chắc rằng người ta sẽ chẳng quan tâm tới vấn đề giá cả làm gì.

- Vậy theo chị, có thể bắt chước gu ăn mặc của nhau được không?

- Người ta chỉ có thể học chứ hoàn toàn không thể bắt chước gu ăn mặc. Vì đôi khi chính sự bắt chước ấy khiến cho một người bỗng trở nên lố lăng và kệch cỡm. Ví dụ, nhiều bạn trẻ đã chạy theo mốt nhuộm tóc của Hàn Quốc sau khi xem bộ phim Người mẫu mà không biết là mốt đó đã trở nên lỗi thời vì thời điểm chiếu phim cách thời điểm làm phim tới 3 năm. Cứ cho rằng cũ người mới ta đi, nhưng dáng vẻ của người VN không phù hợp với mốt nhuộm tóc.

(Theo Pháp Luật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pamela Anderson bị săn lùng nhiều nhất trên Internet

Cuộc khảo sát của tạp chí "Loaded" cho thấy, cô người mẫu nóng bỏng này là thủ phạm đốt thời gian và tiền bạc của những con nghiện Internet. Có ý kiến cho rằng hầu hết những người tò mò đều muốn tìm kiếm cuốn video sex của cô với ông chồng cũ Tommy Lee.

Xem thêm  

Người mẫu Ali Landry

Kể từ khi đột phá với danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 1996, sự nghiệp thời trang cũng như điện ảnh của Ali Landry vụt sáng. Cô được các đạo diễn mời tham gia phim "The Bold and the Beautiful", "Sunset Beach", "Clueless" và "Significant Others". Năm 1998, tạp chí People đã bầu chọn cô là người có gương mặt khả ái nhất.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thời trang ‘Nắng hè’

Phóng túng, tươi trẻ trong màu sắc, tinh tế và duyên dáng về đường nét là đặc điểm của bộ sưu tập thời trang này. Với các chất liệu lụa, taffta, organza và satin hoa, 60 bộ trang phục có chủ đề "Nắng hè" của nhà thiết kế Pearl Hà cùng công ty thời trang Elite đã ra mắt hôm 22/3 tại 169 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm  

Thời trang tại giải Oscar lần thứ 75

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, cho rằng các giai nhân của Hollywood sẽ kém xúng xính váy áo trước cuộc chiến ở Iraq, buổi lễ trao giải Oscar đầy những bộ trang phục màu sắc và rực rỡ. Nicole Kidman, Kate Hudson, Halle Berry… đã đem lại sự uyển chuyển, duyên dáng trong đêm hội Oscar 75.

Xem thêm