Nội dung
Nhà thiết kế diệu anh và ước mơ du học

Mẫu thiết kế của Diệu Anh.

Giải thưởng trên đã mở đường cho Diệu Anh bước đến với thế giới thời trang. Từ những tìm tòi, khám phá những chất liệu, màu sắc, đường nét mới, Diệu Anh đã tạo được một phong cách riêng. Cô nói: "Có lẽ trong những nhà thiết kế trẻ hiện nay, mình được nhiều may mắn khi có mặt trong hầu hết các chương trình thời trang lớn như Lễ hội áo dài tại Festival Huế 2002 trên cầu Tràng Tiền, Sài Gòn 300 năm, 990 năm Thăng Long - Hà Nội".

Nhà thiết kế diệu anh và ước mơ du họcThế mạnh của cô là sự sáng tạo trẻ trung, mạnh mẽ, đặc biệt màu sắc và đường nét của trang phục rất táo bạo, ấn tượng. Diệu Anh không có điều kiện để mở cửa hiệu riêng như những bạn đồng lứa, cũng không được sự ưu ái quan tâm của số đông vì thời trang của cô kén người mặc, nhưng cô sinh viên năm thứ 3 ĐH Sư phạm kỹ thuật vẫn không muốn thay đổi gu tạo mẫu của mình.

Nhà thiết kế diệu anh và ước mơ du họcTừng làm việc cho một công ty thời trang, nhưng Diệu Anh giữ vững lập trường và không muốn sự sáng tạo của mình bị lệch hướng. "Thật ra kinh tế rất quan trọng. Nhưng với tôi bây giờ, điều quan trọng nhất là học để bổ sung kiến thức, đồng thời phải thiết kế thường xuyên để rút kinh nghiệm". Để có tiền trang trải cho việc học và các chi phí cho sách vở tài liệu mua ở nước ngoài, thỉnh thoảng cô lại mang đồ mình thiết kế ra cửa hiệu QB nhờ bán hộ. Giấc mơ lớn nhất của cô gái 21 tuổi này là chờ đợi một cuộc thi thiết kế thời trang thế giới - mà học bổng là một suất du học...

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Minh Hạnh: ‘Không thể bắt chước gu ăn mặc’

Nhà thiết kế này đã cho ra đời những bộ trang phục không chỉ đáp ứng thị hiếu của người sành thời trang mà còn thể hiện được phong cách của người mặc. Để làm được điều này, theo Minh Hạnh, phải say nghề, sẵn sàng sống chết vì nghề.

Xem thêm  

Pamela Anderson bị săn lùng nhiều nhất trên Internet

Cuộc khảo sát của tạp chí "Loaded" cho thấy, cô người mẫu nóng bỏng này là thủ phạm đốt thời gian và tiền bạc của những con nghiện Internet. Có ý kiến cho rằng hầu hết những người tò mò đều muốn tìm kiếm cuốn video sex của cô với ông chồng cũ Tommy Lee.

Xem thêm  

Người mẫu Ali Landry

Kể từ khi đột phá với danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 1996, sự nghiệp thời trang cũng như điện ảnh của Ali Landry vụt sáng. Cô được các đạo diễn mời tham gia phim "The Bold and the Beautiful", "Sunset Beach", "Clueless" và "Significant Others". Năm 1998, tạp chí People đã bầu chọn cô là người có gương mặt khả ái nhất.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thời trang ‘Nắng hè’

Phóng túng, tươi trẻ trong màu sắc, tinh tế và duyên dáng về đường nét là đặc điểm của bộ sưu tập thời trang này. Với các chất liệu lụa, taffta, organza và satin hoa, 60 bộ trang phục có chủ đề "Nắng hè" của nhà thiết kế Pearl Hà cùng công ty thời trang Elite đã ra mắt hôm 22/3 tại 169 Hàng Bông, Hà Nội.

Xem thêm