Nội dung
Sinh viên công nghệ bây giờ thì Laptop là một thiết bị gần như không thể thiếu, nó giống như một bộ phận thân thể vậy. Hiện nay trên thị trường thì có đa dạng nhiều loại Laptop cho người dùng thoải mái lựa chọn, tuy nhiên là dân “công nghệ” thì sinh viên IT luôn có những tiêu chí riêng để lựa chọn Laptop cho riêng mình.

Asus một nhà sản xuất hàng công nghệ đến từ Đài Loan đang rất phát triển ở trị trường Laptop Việt Nam nắm bắt những tiêu chí này và cho ra đời Laptop P550LD hướng đến những sinh viên công nghệ năm đầu có cá tính.


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ




P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ

P550LD​


Cấu hình: Khác với bất cứ người dùng khác thì sinh viên công nghệ hay còn gọi là IT thì tiêu chí đầu tiên để lựa chọn Laptop cho mình là cấu hình máy phải tốt nhất trong giá thành bỏ ra.

P550LD sử dụng CPU Intel, Core i5 Haswell, 4200U, 1.60 GHz,

Ram DDR3L(On board+1Khe), 4 GB,

Màn hình 15.6 inch, HD (1366 x 768 pixels),

Card đồ họa NVIDIA® GeForce® GT 820M, 2 GB,

Pin Li-Ion 4 cell (2500mAh),

Trọng lượng 2.2kg.

Giá thành 13tr

Ở mức cấu hình như trên thì P550LD đủ đáp ứng gần như toàn bộ những ứng dụng cần thiết phục vụ trong quá trình học tập của sinh viên như Vmware hay Power Designer… Tuy nhiên nếu bạn học thiên về những ngành đồ họa nặng và Test code liên tục như Unity thì cấu hình P550LD hơi thấp.


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


Thiết kế: P550LD mang thiết kế thô và cứng cáp để phù hợp với phong cách rất “bụi” của sinh viên công nghệ, tuy nhiên P550LD cũng mang một số thiết kế riêng đặc trưng của Asus như vân tròn được làm mịn cho cảm giác sạch sẽ hơn, thân máy giả mỏng tạo cho thiết kế máy nhìn mỏng hơn thể tích thực của máy.


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


Công nghệ: Bất cứ sinh viên công nghệ nào cũng mang tính tò mò, thế nên chiếc laptop của bản thân luôn là “chuột bạch” thí nghiệm cho những ứng dụng mới trên mạng và nhất là tất cả ứng dụng được hỗ trợ trên máy đều được khám phá mày mò toàn bộ. Nắm bắt tâm lý này Asus trang bị cho P550LD khá nhiều ứng dụng thú vị để khách hàng của mình tha hồ trải nghiệm.

Asus Splendid Video Intelligent: công nghệ này khá mới trên những dòng sản phẩm của Asus, nó giúp bạn điều chỉnh tự do các tông màu chủ đạo trên màn hình máy để phú hợp nhất với sỡ thích và nhu cầu sử dụng. Asus Splendid Video Intelligent còn có một số tính năng khá thú vị như khả năng tự điều chỉnh một số tông màu phù hợp cho mục đích của bạn như xem phim hay lướt web, bạn chỉ cần chọn chế độ thì máy sẽ tự động điều chỉnh màu sắc để phù hợp nhất cho bạn.


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


SonicMaster: nếu bạn là người dùng thích sử dụng sản phẩm Asus thì ắt hẳn không lạ gì với công nghệ âm thanh độc quyền này, âm thanh được trau chuốc rất tốt khi được lọc qua SonicMaster, hơn nữa công nghệ này tạo được độ sâu của âm thanh để cho người dùng có một cảm giác chân thật. Hơn thế nữa Sonic Master còn có nhiều tùy chọn điều chỉnh âm thanh thú vị mà bạn có thể tự trải ngiệm. Có một điểm thú vị ở những Laptop của Asus là thiết kế phần cứng máy, buồng âm luôn lớn hơn bình thường một tí có lẽ đây cũng là bí mật giúp âm thanh tốt hơn hẳn.

IceCool: công nghệ này giúp tản nhiệt tự điều chỉnh theo nhịp độ hoạt động của máy để máy có nhiệt độ hoạt động tốt nhất mà vẩn tiết kiệm năng lượng


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


Bàn phím, Touchpad : Gần như đa số Laptop của Asus đều thiết kế bàn phím và Touchpad khá rộng và P550LD cũng không ngoại lệ, tuy nhiên thiết kế này khiến Laptop nhìn có vẻ hơi lộ và thô khiến một số người không thích, tuy nhiên với sinh viên công nghệ những người liên tục sử dụng máy và nhất là Coder thì bàn phím lớn sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng cũng như không gây mỏi tay khi gõ nhiều.


P550ld laptop cho sinh viên công nghệ


Kết luận: Tuy không có nhiều điểm nổi trội so với những người anh em của mình nhưng P550LD lại mang một phong cách thiết kế khá khác biệt cũng như được trang bị một cấu hình tốt trong mức giá của máy. Nếu bạn là một sinh viên công nghệ, hay một người yêu công nghệ thích khám phá thì P550LD là một Laptop có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường tri thức của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Windows 8.1 vs OS X Mavericks so tài trên Mac OS

Windows 8.1 và OS X Mavericks đã có sự ganh đua quyết liệt với nhau ngay từ những phiên bản trước. Với phiên bản mới Windows 8.1 và OS X Mavericks này, sự ganh đua ấy diễn ra còn quyết liệt hơn, đặc biệt...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Chromebook 14 pin tốt giá rẻ

Với Chromebook 14, HP đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng lớn của Chrome OS. Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng thời lượng pin cao, Chromebook 14 sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người dùng có hầu...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm