Nội dung
Là một trong những chiếc laptop phổ thông giá rẻ của ASUS, X451CA có thể làm hài lòng thị trường tiêu dùng laptop thu nhập thấp, không đòi hỏi những tính năng thật tuyệt vời, phần cứng mạnh. Đặc biệt là sinh viên để phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu học tập.

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

X451CA ngoài sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tương đối mạnh còn được tích hợp khá nhiều ứng dụng thông minh từ nhà sản xuất linh kiện nổi tiếng ASUS.

Với hình ảnh mở hộp X451CA bạn sẽ được hiển thị rõ bộ bán hàng chuẩn của máy, bao gồm : Thân máy, adapter sạc, CD Driver, kèm theo là tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng.

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

Bộ bán hàng chuẩn của ASUS X451CA​

Về mặt thiết kế thì mình khá thích kiểu thiết kế truyền thống của ASUS điển hình là X451CA, nhìn tổng thể thì máy khá cân đối giữa các bộ phận, phần nắp gập cứng cáp, máy bao gồm 2 phiên bản màu xám và trắng cho bạn thêm cơ hội lựa chọn cho mình, thân máy với các vân xước chạy theo chiều ngang của máy, bỏ đi thiết kế trơn lán tạo cảm giác băt mắt và hạn chế tối thiểu mức bám vân tay.

Phần cấu hình của máy cũng khá mạnh có thể nói xứng đáng trong tầm giá, máy được trang bị vi xử lý Intel Core I3 thế hệ thứ 3 - 3217U, tốc độ 1.8GHz.

Điểm hạn chế của máy là chỉ có một khe Ram Onboard dung lượng 2GB, điều này hạn chế khả năng nâng cấp Ram của bạn nhưng nếu với một chiếc laptop khá rẻ như thế này thì mình cũng không thể đòi hỏi thêm quá nhiều chi tiết mạnh.

Màn hình : ASUS X451CA được trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 pixels, tích hợp công nghệ màn hình LED Blacklit cho khả năng tương phản tốt, góc nhìn rộng, với kích thước màn hình 14 inch vừa phải cho nhu cầu giải trí, xem phim, hay kể cả làm việc phù hợp.

Đồ họa : Intel HD Graphics 4000 là card đồ họa được đưa vào làm tâm điểm cho máy, HD 4000 được giới chuyên dùng đánh giá là một trong những card đồ họa đỉnh cho những laptop phổ thông vì khả năng hỗ trợ của nó mang lại, giúp bạn có thể chơi được rất nhiều game hot và phổ biến hiện nay.

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

Công nghệ làm mát : IceCool là một trong những công nghệ nổi tiếng của ASUS, với công nghệ này bạn có thể yên tâm là máy luôn mát mẻ vả thoải mái ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, ASUS SuperBatt sẽ giúp bạn kéo dài thời gian hoạt động của pin lên rất nhiều cho thời gian trải nghiệm tốt nhất.

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

Công nghệ âm thanh : Công nghệ âm thanh ASUS Sonic Master Lite cho hiệu suất âm thanh tốt hơn trên mỗi ứng dụng, bao gồm cả nghe nhạc, xem phim ảnh hay chơi game. Loa Altec Lasing danh tiếng sẽ đảm bảo âm thanh phát ra trong rõ, với âm bass trầm ấm, treble sắc cạnh, đem đến những trải nghiệm chân thực.

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

Kết nối : Như các dòng máy thông dụng khác, X451CA vẫn được trang bị đầy đủ các cổng và các chuẩn kết nối như : LAN, VGA, HDMI, WIFI,…

Làm được gì với laptop phổ thông x451ca

Tổng quan : Tuy là một chiếc laptop phổ thông, nằm trong tầm giá khá rẻ, nhưng máy có thể làm được tương đối khá nhiều việc, từ giải trí, chơi game, nghe nhạc, xem phim kể cả hỗ trợ thật tốt cho các bạn sinh viên. Nếu bạn là một người yêu thích những trải nghiệm trên laptop nhưng lại hạn chế về nguồn tài chính, bạn có thể yên tâm để trải nghiệm mọi thứ cùng ASUS X451CA.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Windows 8.1 vs OS X Mavericks so tài trên Mac OS

Windows 8.1 và OS X Mavericks đã có sự ganh đua quyết liệt với nhau ngay từ những phiên bản trước. Với phiên bản mới Windows 8.1 và OS X Mavericks này, sự ganh đua ấy diễn ra còn quyết liệt hơn, đặc biệt...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Chromebook 14 pin tốt giá rẻ

Với Chromebook 14, HP đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng lớn của Chrome OS. Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng thời lượng pin cao, Chromebook 14 sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người dùng có hầu...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm