Nội dung
Theo một số tin đồn, Mark Zukerberg, ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook, đã đặt mua một chiếc siêu xe Pagani Huayra. Một số nguồn tin khẳng định, tỷ phú trẻ tuổi người Mỹ đã đặt cọc để mua chiếc siêu xe đắt tiền đến từ Ý.
Trước đây, Mark Zukerberg thường xuất hiện trên đường phố cùng những chiếc xe không quá đắt tiền, thậm chí là bình dân như Volkswagen Golf GTI, Acura TSX và Honda Fit. Vì thế, nhiều người cảm thấy thích thú với thông tin giám đốc điều hành Facebook tậu siêu xe Pagani Huayra. Nếu tin đồn đúng sự thật, đây quả là một quyết định mua sắm đột phá của Mark Zukerberg.
Ông chủ facebook muốn đặt mua siêu xe thần gió pagani huayra
 

Trong tiếng Quechua, ngôn ngữ chính thức của đế chế Inca, Huayra có nghĩa là "thần gió".

Được biết, 40% những đơn đặt hàng dành cho siêu xe Pagani Huayra đều xuất phát từ Mỹ. Nhiều người tin trong thời gian tới, sẽ còn có thêm những nhân vật nổi tiếng khác xuất hiện trong danh sách đặt mua "thần gió" Pagani Huayra. Hiện nay, đã có khá nhiều gương mặt đình đám sở hữu siêu xe Pagani Huayra như tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton, nam ca sỹ Wyclef Jean và doanh nhân ngành công nghệ David Heinemeier Hansson.
Có thể nói, Huayra là mẫu siêu xe Pagani đầu tiên được phân phối chính hãng trên đất Mỹ. Trước đây, những chiếc siêu xe Pagani chưa được phép chạy trên đường phố Mỹ vì không đáp ứng nổi tiêu chuẩn an toàn và khí thải khắt khe tại đây.
Ông chủ facebook muốn đặt mua siêu xe thần gió pagani huayra

Siêu xe Pagani Huayra được trang bị động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, cho phép Pagani Huayra tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Tại thị trường Mỹ, Pagani Huayra được bán với giá khởi điểm 1,3 triệu USD.

Với nhà máy mới, hãng Pagani hiện đang sản xuất siêu xe với sản lượng và tốc độ lớn hơn bao giờ hết. Theo hãng Pagani, thời gian để hoàn thiện một chiếc siêu xe Huayra rơi vào khoảng 4 tháng. Hiện nay, những chiếc siêu xe Pagani Huayra phiên bản Mỹ đã bắt đầu rời nhà máy và được giao đến tay khách hàng. Do đó, ông chủ Facebook có thể sẽ sớm nhận chiếc siêu xe có tên "thần gió" của mình.
Theo Trí thức trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm