Nội dung
OmniFormat, phần mềm chuyển đổi định dạng office và hình ảnh hiệu quả, nhanh chóng

mniFormat là phần mềm chuyển đổi tài liệu miễn phí cho phép chuyển đổi và thao tác linh hoạt với hình ảnh trên 75 định dạng file bao gồm HTML, DOC, XLS, WPD, PDF, JPG, GIF, TIF, PNG, PCX, PPT, PS, TXT, Photo CD, FAX và MPEG.OmniFormat bao gồm phần mềm HTML2PDF995, một phần mềm chuyển đổi HTML sang PDF và các định dạng khác nhanh chóng và tốt nhất. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng nhận biết các ký tự quang học (OCR).
Omniformat 140 - chuyển định dạng nhanh và tuyệt đối
Giao diện đơn giản nhưng hiệu quả​
Với phan mềm Signature995 người dùng có thể được sử dụng để chuyển đổi hình ảnh và tài liệu sang file PDF nhưng vẫn giữ nguyên bản quyền cùa file. Signature995 sử dụng mã hóa 128 bit RC4 để hạn chế người dùng in ấn, sao chép văn bản và hình ảnh và chỉnh sửa các tập tin PDF. Nó cũng sử dụng mã hóa 128 bit RC4 để mật khẩu bảo vệ tập tin PDF.
Omniformat 140 - chuyển định dạng nhanh và tuyệt đối
OmniFormat còn hỗ trợ người dùng Windows 7 và Windows 8​
OmniFormat 14.0 hỗ trợ Windows XP, Vista, Windows 7 và Windows 8, giúp người dùng chuyển đổi định dạng file nhanh nhất và tốt nhất.Trang chủ:
Nguồn: SkyIT.vn​
Omniformat 140 - chuyển định dạng nhanh và tuyệt đối
Download OmniFormat 14.0 - Chuyển định dạng nhanh và tuyệt đối​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm