Nội dung
Hình ảnh minh họa luôn là thành phần quan trọng của bất cứ tài liệu nào, đặc biệt là trong các bài báo cáo và thuyết trình. Đôi khi bạn rất muốn lấy hình ảnh từ một tài liệu khác để minh hoạ cho bài viết của mình. Nhưng phương pháp lưu lại từng ảnh theo cách thủ công trở nên nhàm chán nếu tài liệu chứa số lượng lớn hình ảnh hay bạn phải xử lý với nhiều tài liệu.
Ứng dụng gọn nhẹ miễn phí Office Image Extraction Wizard cho phép bạn trích xuất một cách tự động,nhanh chóng hàng loạt các ảnh từ tài liệu Microsoft Office và Open Office chỉ cần 1 thao tác đơn giản, dễ dàng.
Khi mở ứng dụng, bạn nhấn Next ở màn hình chào mừng để bắt đầu làm việc. Cửa sổ Input & Output cho phép chọn lựa tài liệu bạn muốn lấy hình ảnh và thiết lập địa chỉ để lưu lại hình ảnh sau khi trích xuất.
Office image extraction - phần mềm lưu file ảnh trong microsoft office
Nếu muốn xử lý cùng lúc với nhiều tài liệu, bạn đánh dấu vào ô Batch Mode phía bên dưới màn hình Input & Output. Bạn dùng hai nút Add Files và Remove để thêm bớt các tài liệu muốn xử lý. Thư mục lưu tài liệu được thiết lập trong mục Output folder. Nếu muốn hình ảnh của mỗi tài liệu được xuất ra ở một thư mục riêng, bạn đánh dấu vào ô Create a folder for each document. Tiếp theo bạn nhấn Next rồi nhấn Start và chờ trong giây lát để ứng dụng xử lý tài liệu
Office image extraction - phần mềm lưu file ảnh trong microsoft office

Khi màn hình Finished! xuất hiện có nghĩa quá trình đã hoàn tất, bạn nhấn vào liên kết Click here to open destination folder… để mở thư mục lưu hình ảnh:
Office image extraction - phần mềm lưu file ảnh trong microsoft office

Link tải : drive.google.com/file/d/0B9UAEqM7IwUsU3pQVEVyVjJWWDQ/edit?usp=sharing
Nếu thấy hay các bạn vào tham quan website mình mới làm nhé:
inbaobigiagoc.com/2014/07/in-tui-giay-gia-re.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm