Nội dung

O2 xda atom

Điểm nổi bật nhất ở Xda Atom là máy có ăng-ten Wi-Fi - giúp giải phóng khe cắm thẻ nhớ dành cho việc lưu trữ dữ liệu. Bộ nhớ flash ROM cũng đã được nâng lên 128 MB, mặc dù tốc độ của bộ vi xử lý vẫn là 416 MHz như Xda II mini.

, Xda Atom có màn hình 240x320 pixel nhưng số màu được tăng lên 262.000 màu (so với 65.536 màu của II mini) và chương trình Windows Media Player 10.

Tuy nhiên, điểm gây ngạc nhiên nhất ở Atom là ở chỗ O2 đã đưa tất cả các chức năng mới và nâng cấp các chức năng hiện có trên các PDA-phone trong một thân máy có kích thước nhỏ hơn cả Xda II mini - phiên bản PDA-phone nổi tiếng nhỏ gọn. (Kích thước của Atom và Xda II mini lần lượt là 102x58x18,5 mm và 108x58x18,1 mm). Cả hai đều có kiểu dáng giống nhau với những đường cong nhẹ bao quanh thân máy. Cách duy nhất để phân biệt 2 phiên bản này là màu sắc - Atom có vỏ màu đen còn II mini có vỏ màu bạc.

O2 xda atom

Ngoài hệ điều hành Windows Mobile 5.0, Atom còn có chương trình O2 MediaPlus - ứng dụng multimedia đầu tiên được thiết kế cho PDA-phone. MediaPlus cho phép người sử dụng tiếp cận dễ dàng với các kho nhạc, video và ảnh qua một giao diện duy nhất.

Với một PDA đa năng như Xda Atom, chip vi xử lý 416 MHz có thể không đủ mạnh đối với những người có thói quen chạy đồng thời nhiều ứng dụng multimedia. Thời gian dùng pin có thể là một vấn đề vì các ứng dụng ngốn khá nhiều điện năng (hiện chưa rõ pin có thể thay đổi hay không). Phiên bản này dùng thẻ nhớ Secure Digital (SD) chứ không phải miniSD như "người anh em" Mini Pro được giới thiệu cùng ngày.

O2 cho biết Xda Atom sẽ được bán ra vào tháng 12 năm nay với giá dự kiến là 800 USD.

Việt Linh (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dell Axim X51v

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng mỏng quyến rũ như Axim X50v, nhưng X51v có nhiều tính năng hơn và chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0 mới. Máy có bộ nhớ flash ROM 256 MB, được hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi và dùng được 3 loại thẻ nhớ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Orange SPV M5000

Trong lúc cuộc đua giữa T-Mobile và O2 đang diễn ra quyết liệt, Orange đã tung ra SPV M5000, một PDA-phone được hỗ trợ các tính năng 3G, có bàn phím Qwerty và màn hình độ phân giải cao cùng nhiều tính năng cao cấp khác.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

O2 Xda Mini Pro

Nếu như Xda II Mini được coi là cô em điệu đàng duyên dáng của "dòng họ" các máy PDA nhà O2, thì Xda Mini Pro chính là cô nàng đó với nhiều trang sức cao cấp hơn: Card Wi-Fi tích hợp sẵn và một bàn phím khéo léo ẩn bên dưới.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm