Nội dung

O2 xda mini pro

Những ai từng sử dụng O2 Mini hẳn đã rất thoả mãn khi ngày 15/9, công ty điện thoại nước Anh đã tung ra phiên bản kế tiếp có tích hợp kết nối Wi-Fi (ở một số nước Xda Mini Pro được gọi là Xda mini S).

Với việc hỗ trợ kết nối mạng LAN không dây cho Xda Mini Pro, O2 đã giải quyết được vấn đề chính mà nhiều người sử dụng từng phàn nàn về Xda II mini - thiếu kết nối Wi-Fi. Ưu điểm chính ở đây là để truy cập web, người sử dụng không phải mua một thẻ Wi-Fi riêng. Điều này giúp giải phóng khe cắm thẻ nhớ khỏi nhiệm vụ hỗ trợ kết nối không dây, thay vào đó chỉ tập trung vào chức năng lưu trữ dữ liệu.

F9100 của LG. Bàn phím này làm tăng đáng kể độ dày của máy - 23,7 mm so với 18,5 của Xda Atom và 18,1 của Xda II mini - nhưng điều đáng nói ở đây là những tính năng mà phiên bản PDA-phone này có được vẫn lớn hơn nhiều so với kích thước của nó (108x58x23,7 mm).

Màn hình cảm ứng điện từ TFT LCD (cho phép nhập dữ liệu bằng bút stylus) có độ phân giải 240x320 pixel, hiển thị 65.536 màu. Máy có bộ nhớ RAM 64 MB và flash ROM 128 MB và được tích hợp chương trình Microsoft Media Player, có thể chơi được các định dạng MP3, AAC và MPEG4.

O2 xda mini pro

Màn hình cảm ứng điện từ và bàn phím QWERTY có thể trượt ra từ bên phải thân máy.

Cùng với bộ Microsoft Pocket Office (gồm Pocket Outlook, Pocket Reader, Pocket Word và Pocket Excel), Xda Mini Pro còn có các ứng dụng khác của Microsoft như Pocket Internet Explorer, Reader(dùng để đọc e-book), chương trình đọc file PDF/PPT, Pocket Money. Các tiện ích quản lý thông tin cá nhân như ActiveSync, Notes, Calendar, Contacts cũng có mặt đầy đủ.

Một trong những nhược điểm của Xda Mini Pro là nó dùng thẻ nhớ miniSD. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn so với thẻ nhớ Secure Digital, song dung lượng lớn nhất của loại thẻ này hiện nay chỉ là 512 MB - thấp hơn nhiều so với dung lượng tối đa 2 GB của thẻ nhớ Secure Digital. Ngoài ra, thẻ nhớ Secure Digital còn dễ tìm và rẻ hơn.

Xda Mini Pro được tích hợp camera và đèn flash, cho phép chụp ảnh và quay video. Tuy nhiên, như "người chị của mình", Xda Mini Pro máy vẫn sử dụng camera độ phân giải 1,3 Megapixel, trong khi hầu hết PDA-phone ngày nay đã chuyển sang xài loại có độ phân giải 2 Megapixel.

Hoạt động trên cả 4 băng tần GSM 850/900/1.800/1.900 MHz, Xda dùng bộ vi xử lý OMAP 850 tốc độ 195 MHz, thấp hơn nhiều so với tốc độ 412 MHz của Xda II mini. Máy được hỗ trợ GPRS Class 10, bộ trình duyệt WAP 2.0, Java, tin nhắn MMS và kết nối Bluetooth.

Sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 11 năm nay, cùng thời điểm với O2 Xda Atom, với giá bán dự kiến từ 750 USD đến 850 USD.

Việt Linh (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm