Nội dung
Microsoft tự tin sản xuất lượng lớn surface
surface chạy Windows RT mới được công bố giá tối qua.

microsoft đang đặt rất nhiều kỳ vọng trong lần đầu tiên bước vào thị trường máy tính bảng với số lượng đặt hàng sản xuất khá lớn. Theo The Wall Street Journal, một nhà cung cấp thành phần ở châu Á cho biết hãng phần mềm Mỹ đã đặt hàng để sản xuất từ 3 đến 5 triệu máy Surface trong quý IV. Đây là con số tương tự trong các đơn đặt hàng của amazon với kindle firegoogle với Nexus 7. 

Trong khi đó, các nhà cung cấp thành phần của apple ở châu Á cho biết đã nhận được đơn đặt hàng khoảng 10 triệu chiếc máy tính bảng màn hình nhỏ hơn cũng trong quý cuối cùng năm 2012. 

Việc sản xuất hàng loạt Surface đã bắt đầu khởi động từ đầu tháng này, nguồn tin cho biết thêm. 

Microsoft mới chỉ giới thiệu giá bán cho mẫu Surface chạy Windows RT tối qua. Theo đó, máy có giá bán từ 499 USD cho phiên bản dung lượng 32 GB, bản có thêm Touch Cover giá 599 USD và bản dung lượng 64 GB có Touch Cover giá là 699 USD.

Cuộc chiến máy tính bảng đang tiếp tục nóng lên vào cuối năm nay khi Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu ipad Mini vào sự kiện ngày 23/10 tới. Trước đó, Nexus 7 của Google cũng ra mắt với giá bán khá rẻ trong khi Amazon tiếp tục phát triển dòng Kindle Fire với các mẫu 8,9 inch và 7 inch mới. 

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Nguyên nhân Surface không có bản 16 GB

Có ý kiến cho rằng nếu Microsoft sản xuất máy tính bảng 16 GB, thiết bị sẽ chỉ có giá 399 USD, hợp với túi tiền của nhiều người hơn. Tuy nhiên, Windows 8 cùng gói ứng dụng Office lại quá ngốn dung lượng.

Xem thêm