Nội dung
Microsoft surface giá từ 499 usd cho bản windows rt
surface có giá bán tốt.

Giới thiệu từ 4 tháng trước nhưng việc không công bố đầy đủ thông tin đã khiến máy tính bảng Surface của microsoft vẫn là trung tâm của nhiều tin đồn liên quan đến giá cả suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trong một động thái bất ngờ hôm nay, trang bán hàng trực tuyến của Microsoft đã để giá bán cho mẫu Surface chạy windows rt và cho phép đặt hàng trước.

Cụ thể, máy bán ra vào ngày 26/10 với giá từ 499 USD (khoảng 10,4 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng 32 GB và 599 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) cho phiên bản tương tự nhưng có thêm phụ kiện Touch Cover. Nhà sản xuất cũng cung cấp thêm phiên bản 64 GB đi kèm Touch Cover với giá bán là 699 USD (khoảng 14,6 triệu đồng). 

Với người dùng mua riêng lẻ phụ kiện, bộ Touch Cover có giá bán là 120 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) có sẵn với các màu trắng, đỏ, đen, xanh, tím và bộ Type Cover có giá bán là 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) nhưng chỉ có duy nhất màu đen. Cả hai đều hỗ trợ tính năng nhập liệu cũng như vỏ bọc màn hình nhưng khác biệt ở công nghệ với một là cảm ứng và một là phím vật lý. 

Các địa điểm sẽ bắt đầu bán Surface ngay từ ngày 26/10 tới đây bao gồm Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Anh và Mỹ. 

Microsoft surface giá từ 499 usd cho bản windows rt
Surface được đăt nhiều kỳ vọng từ Microsoft.

Surface chạy Windows RT là phiên bản cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple cũng như các máy tính bảng Android khác trên thị trường. Với giá bán 499 USD, thiết bị có giá tương đương mức khởi điểm của iPad nhưng dung lượng bộ nhớ trong lại gấp đôi (32 GB so với 16 GB). Ngay cả một số mẫu tablet màn hình khoảng 10 inch khác trên thị trường dù rẻ cũng nằm ở mức khởi điểm 349 đến 399 USD nhưng dung lượng bộ nhớ trong chỉ khoảng 16 GB. 

Ngoài thông tin về giá, thời điểm bán, Microsoft cũng cung cấp cụ thể thông số kỹ thuật của Surface (xem thông số cụ thể phiên bản chạy windows 8 và RT). 

Microsoft Surface bản Windows RT trang bị màn hình 10,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, độ mỏng 9,3 mm, cân nặng 0,68 kg. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Nvidia T30, RAM 2 GB, mở rộng khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng USB 2.0. Máy nổi bật với lớp vỏ làm bằng hợp kim ma-giê chắc chắn và một thiết kế chân chống phía sau được mở ra khi cần thiết giúp thiết bị đứng chắc chắn trên mặt phẳng. Để làm được điều này, iPad của Apple cần có thêm phụ kiện Smart Cover.  

Tuấn Lê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm