Nội dung
Có một sự nghiệp thành đạt và một mái ấm gia đình hạnh phúc, cô chủ 9x Bình Định khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ và ghen tị.

"Tình yêu" mãnh liệt với son

Nguyễn Thị Hoài Thu (sinh năm 1991), hiện sống và làm việc ở  Bình Định. Được biết Hoài Thu từng theo học tài chính ngân hàng của trường ĐH Công nghiệp TP. HCM.

Nữ nhân viên văn phòng ghi điểm bằng thương hiệu son uy tín
Chân dung cô chủ nhỏ 9X Nguyễn Thị Hoài Thu.

Mong muốn được thử sức ở lĩnh vực kinh doanh năng động nên ngoài giờ hành chính, Hoài Thu đã mạnh dạn mở quán cafe mang tên Tea- Coffee mang phong cách của mình. Đặc biệt với niềm đam mê bất tận cho dịch vụ làm đẹp đặc biệt là son môi, trong hơn 1 năm nay Hoài Thu tập trung học tập và chế tạo son handmade MiTu mang thương hiệu của riêng mình .

Nữ nhân viên văn phòng ghi điểm bằng thương hiệu son uy tín
Quán cafe do Thu mở ra luôn là điểm đến của nhiều teen Bình Định.

Với ưu điểm là son được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và sự tư vấn tâm lí, mặt hàng son của Hoài Thu được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ. Chỉ trong một thời gian ngắn kinh doanh son, cô chủ nhỏ Hoài Thu đã có hơn 15 chi nhánh trên cả nước. Đặc biệt chính sách tư vấn, bảo vệ khách hàng và cái duyên bán hàng nên việc buôn bán son handmade của cô chủ nhỏ khá thuận lợi.

Nữ nhân viên văn phòng ghi điểm bằng thương hiệu son uy tín
Dù bận rộn trong công việc và chăm lo mái ấm gia đình nhưng thời gian rãnh rỗi cô nàng hầu như tập trung nghiên cứu về son và phát triển việc kinh doanh online.

Thu tâm sự: “Mình là tuýp người năng động, thích tự do nên nghĩ nếu theo đúng ngành học của mình thì chắc chắn sẽ rất gò bó và áp lực nên thời gian đầu cũng suy nghĩ về vấn đề này lắm. Những ngày đầu do chưa quen việc, lại áp lực thời gian, khách hàng còn hạn chế nên mình cũng khá mệt mỏi và chán nản. Tuy nhiên  sau một thời gian kinh doanh cafe và gần đây là son mình thấy bản thân khá “mát tay” và có cái duyên kinh doanh nên mình càng thêm tự tin và vững vàng hơn trên con đường mình đã chọn”.

Nữ nhân viên văn phòng ghi điểm bằng thương hiệu son uy tín

“Nói về quan điểm kinh doanh thì bước đầu mình đã xác định làm việc gì trước hết phải có cái tâm và sau đó là cái tình. Mình đã làm bên dịch vụ làm đẹp mà bán sản phẩm gây hại đến khách hàng thì chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu dài. Trong thị trường loạn mỹ phẩm như hiện nay nếu muốn đi đường dài thì chắc chắn nếu tạo được chữ tín trong lòng khách hàng, điều quan trọng trong kinh doanh chính là sự tin cậy”, cô nàng chia sẻ về lập trường kinh doanh.

Cô gái may mắn và “giàu” bản lĩnh

Dù việc hành chính tương đối bận rộn, lại thêm việc kinh doanh khá thuận lợi nhưng mong muốn được thử sức trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, có thêm kiến thức và quan trọng hơn là nối nghề gia đình nên hiện tại Hoài Thu đang học thêm bằng Dược vào ban đêm tại trường Cao đẳng Y tế Bình Định. Cô nàng mong muốn sẽ hoàn thành thật tốt việc học để có thể sớm mở một hiệu thuốc, tích lũy được một số tiền phục vụ cho việc mở rộng kinh doanh của mình.

Nữ nhân viên văn phòng ghi điểm bằng thương hiệu son uy tín
Sản phẩm son handmade của Hoài Thu dần dần chiếm được tình cảm của khách hàng và trở thành thương hiệu “quen mặt” với giới trẻ.

Là một người “tham công tiếc việc” lại có “máu” kinh doanh nên thời gian gần đây Hoài Thu còn nhập bán thêm mặt hàng mỹ phẩm, giày dép và áo quần. Tuy ôm đồm khá nhiều việc nhưng Hoài Thu lại may mắn có được sự hỗ trợ động viên từ gia đình nên cô nàng không thấy mệt mỏi và áp lực.

Hoài Thu hạnh phúc nói: “Mình khá may mắn và biết ơn khi được gia đình hai bên hết sức tin yêu và ủng hộ mọi quyết định cũng như hỗ trợ mình trong kinh doanh. Việc có được một mái ấm hạnh phúc và luôn yêu thương mình nên tạo cho mình tâm lí rất thoải mái trong công việc. Bên cạnh đó sự yêu thương, tin tưởng của khách cũng là động lực giúp Thu càng thêm nỗ lực phấn đấu hơn trong công việc để mang lại những mặt hàng sản phẩm “đáng đồng tiền bác gạo ” hơn”.

Không ỷ lại vào thành công đã đạt được, Hoài Thu ngày càng chứng tỏ bản thân bằng việc tích cực học hỏi, trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Cô nàng cũng đang ấp ủ những dự định phát triển kinh doanh theo hướng hiện đại và qui mô hơn trong tương lai.

Tin Update
  • 08/10/16 10:28 2000 bạn trẻ Hà Thành tới sự kiện INDEC INTERNATIONAL FAIR
  • 07/10/16 15:35 Nghẹt thở với các cảnh hành động của "Điệp vụ Tam Giác Vàng"
  • 06/10/16 14:35 2 chàng đẹp trai Việt đốn tim dân mạng với clip PPAP
  • 03/10/16 10:24 Sức hút từ mùi hương trên cơ thể nhờ Mỹ phẩm thiên nhiên Naturalium

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục