Nội dung
Không có làn da nào là hoàn hảo, vậy thì bạn đã có cách giải quyết nào cho việc che khuyết điểm hay chưa?

1. Bobbi Brown BBU Palette, $250 ~ 5.500.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Bảng che khuyết điểm này của Bobbi Brown là một giấc mơ kể cả đối với các thợ trang điểm nổi tiếng bởi sự đa dạng về các tông màu nhưng lại cực kỳ dễ dùng và dễ kết hợp với các tông da khác nhau. Chất lượng kem dễ tán tiệp vào da và không bị lộ những rãnh khô như nhiều loại che khuyết điểm khác. Đôi khi màu da của bạn không phải chỉ bị chia làm hai màu khác nhau, có đôi khi cần nhiều hơn một màu kem che khuyết điểm mới giúp da bạn đều màu trở lại.

Tuy giá hơn 5 triệu là khá cao nhưng không ai có thể phủ nhận đây là một bảng màu che khuyết điểm cực đáng tiền.

2. Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer, $48 ~ 1.056.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Đây là một trong những kem che khuyết điểm vùng thâm mắt cực kỳ nổi tiếng. Độ che phủ của kem che khuyết điểm này còn được thử nghiệm để che vết xăm. Chất kem cực mịn giúp che quầng thâm mắt nhưng không hề bị lộ những vân dưới mắt. Chỉ cần dùng một chút phấn bột là bạn đã có thể yên tâm cả ngày với vùng da dưới mắt bừng sáng.

3. Make Up For Ever Ultra HD Stick Foundation, $43 ~ 946.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Make Up For Ever Ultra HD Stick Foundation thường được ca tụng như một loại kem nền với độ che phủ cực kỳ cao. Nhưng đôi khi như vậy sẽ khiến bạn có cảm giác bí mặt, vậy thì tại sao không thử dùng kem nền như một loại kem che khuyết điểm nhỉ? Và nếu bạn sợ trôi kem che khuyết điểm thì hãy sử dụng thêm cả phấn bột nhé.

4. Klorane BB Eye Cream With Soothing Cornflower, $26 ~ 572.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Nếu như có một ngày bạn ngủ không đủ giấc và quầng thâm dưới mắt làm cho bạn giống một chú gấu trúc thì hãy sử dụng ngay sản phẩm BB Eye Cream này của Klorane. Đầu tuýp kem được gắn một viên bi nhỏ có tác dụng massage cho vùng da dưới mắt khiến bạn có cảm giác thoải mãi dễ chịu ngay lập tức.

5. M.A.C Mineralize Concealer, $21 ~ 462.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Chất kem cực kỳ dễ tán, hơn nữa lại không bị vón cục vào các rãnh dưới mắt. Với giá cả tương đối phải chăng nên sản phẩm che khuyết điểm này của M.A.C vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy của hãng. Được quảng cáo thành phần lành tính rất phù hợp cho cô nàng nào da nhạy cảm, bạn còn chờ gì nữa mà chưa mở ví để đón em này về nhà?

6. NARS Radiant Creamy Concealer, $29 ~ 638.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Có lẽ đây là cây che khuyết điểm nổi đình đám suốt năm 2015 và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chất kem dày nhưng lại dễ tán, chỉ cần một chút là có thể che phủ được toàn bộ vùng da không đều màu hoặc những cái mụn đáng ghét. Vùng da dưới mắt nhạy cảm cũng có thể được che phủ hết quầng thâm với cây che khuyết điểm đình đám này của Nars.

7. Dior Diorskin Nude Skin Perfecting Hydrating Concealer, $36 ~ 792.000 VNĐ

7 cây che khuyết điểm đình đám của năm 2016

Vùng da dưới mắt hoặc các vùng thâm mụn thường sẽ bị khô hơn các vùng da còn lại trên gương mặt, vậy nên Dior Perfecting Hydrating concealer này chính là một sản phẩm giúp bạn che đi các vùng da không đều màu mà không bị lộ vảy khô. Thậm chí bọng mắt cũng có thể được giấu đi một cách hoàn hảo với cây che khuyết điểm này của Dior.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục