Nội dung

Kỳ nghỉ trong mơ đến thăm Grenada, một quốc đảo thuộc vùng biển Caribbean, ngay lập tức đã trở thành cơn ác mộng đối với cặp vợ chồng người mỹ .

Ngày 24/1, thi thể nữ du khách 39 tuổi được tìm thấy trong một khu rừng cách thủ đô St. George của grenada 20 km. “Đây là một tin chấn động với tất cả mọi người”, nhân viên cảnh sát tại trụ sở St. David xác nhận vụ án mạng xảy ra ngay trên đảo.

Nữ du khách mỹ bị giết hại ở grenada

Cảnh sát xác nhận nữ du khách bị giết khi đang đi dạo trên bãi biển cùng chồng. Ảnh: Thinkstock

Theo báo cáo, người phụ nữ và chồng mới chỉ tới đảo một ngày trước đó. Họ bị tấn công ngay tại bãi biển La Sagesse nổi tiếng và có đông dân cư. Người chồng may mắn thoát khỏi sự tấn công và chạy đi cầu cứu. Tuy nhiên, khi tất cả quay lại thì người phụ nữ đã chết.

Với những du khách khác, đây là một cú sốc. “Theo lời các nhân viên địa phương, đó là một nữ du khách rất xinh đẹp, đang trên đường dạo biển cùng chồng”, nhà báo người Anh Sue Hardy cho biết.

Vụ giết người đang được điều tra, tuy nhiên nhiều thông tin cho biết nữ du khách có dấu hiệu bị hãm hiếp. Cảnh sát tin rằng hung thủ là Dave Martin Benjamin, một kẻ vừa mãn hạn tù. Theo MTV News Grenada, Benjamin đã tới đồn cảnh sát St. David đầu thú.

Vụ việc gây hoang mang trong lòng các du khách bởi Caribbean nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, đặc biệt được khách du lịch phương Tây ưa thích. Grenada là một đảo núi lửa cách bờ biển Venezuela 161 km. Trên đảo có nhiều thung lũng nằm giữa các dãy núi trông vô cùng ấn tượng, hàng loạt suối nước nóng, hồ trên núi, cùng những bãi biển tuyệt vời.

Xem thêm: Nữ khách bị xâm hại trong rừng ở Papua New Guinea

Hải Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Hẹn hò mua sắm cùng ngôi sao K-pop

Lễ hội Korea Grand Sale 2016 đưa tới du khách quốc tế nhiều cơ hội hấp dẫn như chương trình gặp gỡ các ngôi sao K-pop, chương trình giảm giá của hãng hàng không, khách sạn trung tâm thương mại...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm