Nội dung
Những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone mới Nokia Lumia 630, kèm thông số kỹ thuật tiếp tục xuất hiện trước khi ra mắt ngày 2/4 tới.

Một số nhà bán lẻ tại Trung Quốc vừa cho đăng tải những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc smartphone Lumia 630 cùng những thông số kỹ thuật mới. Đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp hai SIM chạy trên nền tảng Window Phone 8.1 của Microsoft.

Nokia lumia 630 có giá khoảng 33 triệu đồng

Thông tin về Lumia 630 chạy 2 SIM xuất hiện trên trang web của một số nhà bán lẻ Trung Quốc

Theo thông tin ban đầu, Nokia Lumia 630 sở hữu màn hình độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel) nhưng chưa xác định kích thước khoảng 4,3 hay 4,5 inch, chipset Snapdragon 400 với bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB. Mặt sau có gắn camera 5 megapixel với đèn flash, nhưng đáng tiếc không có phím chụp vật lý, đây có thể là yêu cầu từ phía Microsoft nhằm thay đổi thiết kế trên các sản phẩm mới.

Nokia Lumia 630 có kích thước 129,5 x 66.7mm, tương tự như Lumia 920 nhưng hẹp hơn. Do đó, nhiều khả năng sẽ có màn hình 4.5 inch (cùng kích thước như Lumia 920).

Dự kiến, chiếc smartphone phổ thông Nokia Lumia 630 sẽ được công bố tại hội nghị BUILD của Microsoft bắt đầu diễn ra vào ngày 2/4 tới đây trước khi được bán ra tại Trung Quốc vào giữa tháng 4, mức giá sẽ giao động vào khoảng 160 USD (tương đương 3,3 triệu đồng).

Nokia lumia 630 có giá khoảng 33 triệu đồng

Màn hình dự kiến khoảng 4,5 inch

Nokia lumia 630 có giá khoảng 33 triệu đồng

Không có phím chụp ảnh vật lý

Nokia lumia 630 có giá khoảng 33 triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Huawei Ascend P7 lộ cấu hình

Chiếc smartphone Ascend P7 hàng đầu sắp tới của Huawei tiếp tục xuất hiện, và lần này nó đã được cơ quan cấp giấy chứng nhận Tenaa của Trung Quốc xác nhận.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm