Nội dung
Mặc dù chưa có ngày ra mắt chính thức được công bố, nhưng một số nguồn tin nói rằng máy sẽ trình làng vào cuối tháng 5 này.

LG - nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ 2 của Hàn Quốc đang đặt mục tiêu bán 10 triệu mẫu smartphone LG G3 ngay khi máy được phát hành.

Lg g3 đi vào sản xuất đặt mục tiêu 10 triệu máy

LG G3 đã bắt đầu lên dây truyền sản xuất

Giới truyền thông Hàn Quốc vừa tiết lộ, LG đang có kế hoạch giới thiệu chiếc smartphone cao cấp của hãng vào ngày 27/5 cùng lúc tại 3 thành phố lớn là San Francisco, New York và London. Sau đó một hôm, sự kiện ra mắt chiếc smartphone này cũng sẽ diễn ra tại 3 địa điểm khác là Singapore, Seoul, và Istanbul.

Đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng của LG trong năm 2014, và hãng này đang gấp rút để chuẩn bị cho “đại lễ” ra mắt chiếc LG G3 này.

Dự kiến, LG G3 sẽ trang bị màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải QHD ((2560 x 1440 pixel), một bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2,5GHz, RAM 3GB, camera 13MP, bộ nhớ trong với hai tùy chọn 16GB/32GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat của Google.

Với thông số kỹ thuật khá hấp dẫn của LG G3, kế hoạch đạt 10 triệu máy khi ra mắ0074 có lẽ không quá khó đối với hãng điện thoại Hàn Quốc.

Lg g3 đi vào sản xuất đặt mục tiêu 10 triệu máy

Vỏ LG G3 cũng đã xuất hiện

Lg g3 đi vào sản xuất đặt mục tiêu 10 triệu máy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Huawei Ascend P7 lộ cấu hình

Chiếc smartphone Ascend P7 hàng đầu sắp tới của Huawei tiếp tục xuất hiện, và lần này nó đã được cơ quan cấp giấy chứng nhận Tenaa của Trung Quốc xác nhận.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm