Nội dung
Sản phẩm đang được bán đấu giá tới ngày 31/3.

Một nhóm bạn trẻ đang rao bán chú chim non Flappy Bird trên trang webstore dưới hình thức đấu giá. Đây là vật phẩm được chế tác bằng vàng thật dựa trên hình ảnh của chú chim trong trò Flappy Bird nổi tiếng.

Chim flappy bird phiên bản vàng thật

Flappy Bird phiên bản bằng vàng thật.

Theo miêu tả của nhóm N3D, chú chim này nặng tổng cộng 85,23g, nếu trừ bớt đôi mắt được làm bằng hai viên đá màu đen thì còn lại 84.525g hoàn toàn là vàng. Chú chim được đặt tên là "Golden Flappy Bird" và có giấy chứng nhận quốc tế về chất lượng.

Chim flappy bird phiên bản vàng thật

"Golden Flappy Bird" nặng tổng cộng 85,23g.

"Golden Flappy Bird" sẽ được đóng trong một hộp gỗ có thiết kế tinh sảo và gửi miễn phí cho người chiến thắng trong phiên đấu giá. Nhóm cũng khẳng định là đã xin phép và được sự đồng ý của tác giả game Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông trong việc sử dụng hình ảnh chú chim này.

Chim flappy bird phiên bản vàng thật

Hộp đựng "Golden Flappy Bird".

Hiện tại, "Golden Flappy Bird" chỉ mới nhận được 5 lượt đấu giá và mức đấu giá cao nhất hiện nay là 1.500 USD. Được biết, nhóm N3D mong muốn bán "Golden Flappy Bird" với giá thấp nhất là 7.000 USD.

Chim flappy bird phiên bản vàng thật

"Golden Flappy Bird" là một sản phẩm "MADE IN VIETNAM".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Huawei Ascend P7 lộ cấu hình

Chiếc smartphone Ascend P7 hàng đầu sắp tới của Huawei tiếp tục xuất hiện, và lần này nó đã được cơ quan cấp giấy chứng nhận Tenaa của Trung Quốc xác nhận.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm