Nội dung

Căn hộ nhỏ, hẹp thường mang lại thách thức trong việc tìm đúng thứ "trang sức" vừa vặn, hợp nhãn mà vẫn thể hiện được cá tính của gia chủ. Tuy nhiên, khả năng tạo ra một không gian thoải mái, tinh tế không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với diện tích căn hộ.

Nội thất xinh cho không gian nhỏ

Một căn nhà xinh xắn, ấm cúng phụ thuộc không ít vào nội thất. Đó là yếu tố quan trọng trong việc biến căn hộ thành chốn ở hay nhà kho, nhất là đối với không gian vốn không rộng lớn. Lựa chọn đồ nội thất cho căn hộ nhỏ - ngoài mục đích không gian đủ thông thoáng, thuận tiện cho sinh hoạt thì sự thuận mắt của tổng thể là mối bận tâm lớn đối với những người khát khao biến cơ ngơi thành chốn nghỉ đúng nghĩa.

Để không gian nhỏ không trở nên quá chật chội, kích thước của đồ nội thất nên được cân nhắc trong sự tương xứng với diện tích căn hộ. Chiếc giường ngủ, bộ bàn ghế, bàn trang điểm dù có đẹp đến đâu thì mối quan tâm vẫn là "đặt ở đâu?" trong nhà của bạn.

Nội thất xinh cho không gian nhỏ

Đối với căn hộ rộng lớn, nhiều phòng ốc - việc mỗi phòng mang một phong cách nội thất khác nhau được xem như cách thể hiện "dấu ấn" cá nhân thú vị. Tuy nhiên, một căn hộ nhỏ sẽ phù hợp hơn với cùng kiểu nội thất đồng nhất thay vì sự pha trộn của nhiều loại nội thất khác nhau.

Xét những yếu tố trên, việc lựa chọn nội thất cho không gian căn hộ nhỏ - ắt hẳn, có ít nhất từ hai trở lên cho một sự kết hợp. Tuy nhiên, giải pháp đối với một bộ sản phẩm ton-sur-ton là cần thiết. Bởi điều đó mang lại độ an toàn, giúp gia chủ đỡ đỡ phải chật vật trong "cuộc chơi" giường, tủ, bàn ghế… vốn không phải lúc nào cũng "hòa hợp" với nhau.

Nội thất xinh cho không gian nhỏ

Paloma là giải pháp dành riêng cho không gian nhỏ với trọn bộ sản phẩm được thiết kế theo phong cách đồng nhất và tối giản, bao gồm giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, trang trí, tủ tivi, bộ bàn ăn và ghế… gói gọn trong 24m2. Dòng sản phẩm Paloma của nhãn hàng Home’Furni - Nội thất cho không gian giải trí có gam màu gỗ thanh lịch dễ kết hợp với các gam màu sẵn có của căn hộ. Bên cạnh đó, màu sắc nổi bật của tủ trang trí giúp tạo điểm nhấn, như thổi vào không gian sống luồng sinh khí tươi trẻ để mới hơn mỗi ngày.

Giá của bộ sản phẩm này là 27,9 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại triển lãm Vietbuild NTĐ Phú Thọ từ ngày 13 đến 17/9. Khách hàng xem sản phẩm tại: Building 28-30 đường 9A, khu Trung Sơn, Nam Sài Gòn.

Website: www.homefurni.com.vn; http://www.facebook.com/HOMEFURNI

Tel: 08 543 19888; Fax: 08 543 19666

(Nguồn: Home’Furni)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

‘Vệ sĩ an ninh’ cho căn nhà của bạn

Sau khi trộm cạy phá 2 lớp cửa cuốn, đột nhập vào một tiệm vàng ở Ba Vì, Hà Nội, lấy đi số nữ trang trị giá 2 tỷ đồng, nhiều người mới giật mình, vội vàng đi tìm "vệ sĩ" thực sự, an toàn cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm