Nội dung

cửa cuốn đang được sử dụng nhiều ở những ngôi nhà mặt tiền, cửa hiệu vàng bạc, ngân hàng, văn phòng công ty, nhà có gara…Tuy nhiên, khi tội phạm ngày càng tinh vi, người dân cần sử dụng các loại cửa có tích hợp thiết bị an ninh để phòng chống trộm hiệu quả, nhất là ban đêm khi mọi người trong nhà ngủ say.

vệ sĩ an ninh cho căn nhà của bạn

Theo Tập đoàn Austdoor, đơn vị đang nắm trên 40% thị phần cửa cuốn trên cả nước, Hà Nội là địa phương có tỷ lệ người dân sử dụng cửa cuốn cao nhất nước. Tuy nhiên, gần đây, người dân trở nên thận trọng hơn khi lựa chọn cửa cuốn do sản phẩm truyền thống công nghệ cũ đã lộ ra nhiều nhược điểm như sử dụng mô tơ kéo xích, không có tính năng đảo chiều, không phát tín hiệu báo động khi có đột nhập… nên khó đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Cửa cuốn Tấm Liền hiện đại tích hợp công nghệ Austmatic xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự quan tâm của giới kiến trúc xây dựng và đại đa số người dân. Đây là loại cửa có thể phát tín hiệu báo động khi có đột nhập, chống copy mã số mở cửa, camera giám sát, tự động bật đèn khi vận hành trong đêm tối và các hệ thống chống đột nhập khác, giúp người dùng yên tâm về sự an ninh cho ngôi nhà.

Vừa qua, nhiều vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản, làm chết nhiều người do trong cơn hoảng loạn, mất điện, cửa cuốn không hoạt động, mọi người không thể nâng cửa cuốn lên bằng tay. Nhưng với "vệ sĩ" Austmatic, gia chủ sẽ tránh được tình trạng đó.

Theo kiến trúc sư Hồ Anh Tuấn, Công ty TNHH kiến trúc ATA (TP HCM), giới xây dựng chuộng cửa cuốn Tấm Liền tích hợp công nghệ Austmatic vì sản phẩm có hệ thống chốt ly hợp, khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể dễ dàng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay để nhanh chóng thoát hiểm.

Thách thức đối với các nhà thiết kế và sản xuất cửa cuốn chính là đảm bảo an toàn cho trẻ em khi các bé chưa có ý thức tự bảo vệ mình trước các nguy hiểm. Kiến trúc sư Hồ Anh Tuấn cho rằng, một trong những chức năng quan trọng nhất của cửa cuốn là cảm biến vật cản, tức là có khả năng nhận biết và đảo chiều khi gặp vật cản trong hành trình đóng xuống, giúp cửa vận hành an toàn, không gây nguy hiểm cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình.

"Không thể lúc nào bạn cũng ở bên con mình, vì vậy, sử dụng cửa cuốn Tấm Liền tích hợp công nghệ Austmatic có chức năng cảm biến vật cản là điều nên làm để con bạn luôn an toàn, ngay cả khi bạn không có ở nhà", ông Tuấn khuyên.

Chất lượng sản phẩm là quan trọng nhưng dịch vụ hậu mãi mới chính là yếu tố quyết định giữ chân khách hàng lâu dài. Vì vậy, người dùng nên chọn những nhà cung cấp cửa có hệ thống rộng khắp để đảm bảo bất kỳ khi nào cần, bạn đều có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Tập đoàn Austdoor đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất cửa cuốn và cửa nhựa uPVC cao cấp trên thị trường Việt Nam, sở hữu hệ thống 3 nhà máy, 6 công ty thành viên và 200 nhà phân phối rộng khắp. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn khi tìm kiếm giải pháp cửa an ninh và an toàn cho gia đình mình.

(Nguồn: Austdoor)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Cách giữ phòng ngủ luôn sạch sẽ

Một phòng ngủ không sạch sẽ, thông thoáng sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của gia chủ, bởi thông thường, chúng ta dành một phần tư đến một phần ba cuộc đời trong không gian ấm cúng đó.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm