Nội dung
Nói đi anh, nói anh đã hết yêu em rồi...

Anh biết không khi tình yêu đã đến hồi kết thì chúng ta không có tha thiết mấy khi ở cạnh nhau. Chúng ta vẫn ở bên nhau nhưng tất nhiên đó chỉ là thói quen và là nghĩa vụ của cả hai. Rõ là chúng ta muốn buông nhưng tại sao không ai ngỏ lời trước?... Nói về tất cả những gì chúng ta đã từng để rồi hãy để nó lãng quên theo thời gian, hãy xem như đó là những kỉ niệm đẹp nhất mà chúng ta có được vì ít nhất chúng ta đã từng yêu nhau rất nhiều và tưởng chừng như không bao giờ xa cách.

Anh biết không khi tình yêu đã đến hồi kết thì chúng ta không có tha thiết mấy khi ở cạnh nhau. Chúng ta vẫn ở bên nhau nhưng tất nhiên đó chỉ là thói quen và nghĩa vụ của cả hai. Rõ là chúng ta muốn buông nhưng tại sao không ai ngỏ lời trước?

Em biết nơi sâu thẳm trái tim của cả hai đứa vẫn còn một chút gì đó gọi là ân nghĩa nên chẳng thể xa rời nhau. Một phần do chúng ta cứ đặt niềm tin vào tình cảm này quá nhiều nên nếu bây giờ hai ngã thì cả em và anh đều hụt hẫng như nhau. Chúng ta đã cùng nhau xây lên những ước mơ chung cho cả hai trong tương lai thế nhưng bây giờ ai nấy đều chỉ tập trung vào những định hướng tương lai của bản thân mà không đoái hoài gì đến nhau. Những kế hoạch mà chúng ta đặt ra dường như đã dần bị lãng quên bởi những bận rộn của cả hai.

Nói đi anh nói anh đã hết yêu em rồi

Chúng ta vô tình làm để vỡ đi cái mà người ta thường gọi là hạnh phúc lứa đôi. Bạn bè dường như cũng nhận ra điều này vì thế cũng tránh đề cập về nhau trong các cuộc dạo chơi vắng bóng đối phương

Nhưng tại sao những người trong cuộc như chúng ta dẫu biết quá rõ tình thế vậy mà cứ vẫn níu kéo nhau, níu kéo những đổ vỡ dường như không còn hàn gắn được.

Nói đi anh, nói anh đã hết yêu em rồi. Và em cũng sẽ nói ra những suy nghĩ mà lâu nay em chưa bày tỏ cùng anh. Nói về tất cả những gì chúng ta đã từng để rồi hãy để nó lãng quên theo thời gian, hãy xem như đó là những kỉ niệm đẹp nhất mà chúng ta có được vì ít nhất chúng ta đã từng yêu nhau rất nhiều và tưởng chừng như không bao giờ xa cách.

Nói đi anh nói anh đã hết yêu em rồi

Ảnh: Favim

Khi ta nói ra tất cả tất nhiện sẽ thấy nhẹ lòng và như được giải thoát. Tất cả những gì vướng mắc cũng ó thể được giải đáp. Thế nhưng trong chúng ta ai sẽ cất lời trước đây.

Ai cũng muốn bảo vệ cái tình cảm rạng nứt này,vì không muốn đối phương phải tổn thương và đối mặt với sự cô đơn nhưng nếu cứ tiếp tục như thế này thì chúng ta cũng chẳng vui gì.

Dám yêu dám buông, em nhất định sẽ nói ra những gì chúng ta đang suy nghĩ. Chỉ có cách đó mới cứu vãn được tình bạn của hai đứa. Em tin anh cũng đang suy nghĩ giống em nhưng anh chưa muốn nói ra.

MÌnh chia tay ... anh nhé!

Mai Khanh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm